ผู้โดยสารโวย "นกแอร์" ไม่จริงใจแก้ปัญหา "พาที" กล่าวขอโทษ

เวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 14 ก.พ.2559 นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์เดินทางมาพบผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินอย่างกะทันหัน 9 เที่ยวบิน โดยได้รับฟังคำต่อว่าของผู้โดยสารที่ระบุว่าสายการบินไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ขณะที่นายพาทีได้กล่าวขอโทษผู้โดยสาร พร้อมทั้งระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจากการประท้วงของนักบินกลุ่มหนึ่ง
กลับขึ้นด้านบน