จนท.ตรวจสอบศพชาวเนปาลบนเกาะสมุย-คุมตัวเพื่อนสอบสวน

อาชญากรรม
10 เม.ย. 58
06:36
183
Logo Thai PBS
จนท.ตรวจสอบศพชาวเนปาลบนเกาะสมุย-คุมตัวเพื่อนสอบสวน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพชาวเนปาลสัญชาติเมียนมาร์ บริเวณชายหาดบ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมนำตัวเพื่อนผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เนื่องจากมีผู้เห็นว่าทั้ง 2 คนทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะพบศพ

ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบศพบริเวณชายหาดบ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อคือนายรัน อายุ 31 ปี เป็นชาวเนปาลสัญชาติเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตและสภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ โดยชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวจดจำลักษณะเด่นของผู้เสียชีวิตที่มีนิ้วมือและนิ้วเท้าข้างละ 6 นิ้วได้ ขณะที่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบรองเท้าจำนวน 2 คู่ และกระเป๋าสตางค์ที่ด้านในมีบัตรแรงงานต่างด้าว ชื่อนายรัชนาณ สัญชาติเมียนมาร์

จากสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่าผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้เข้ามาซื้อเบียร์เพื่อไปนั่งดื่มริมชายหาด เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันนี้ (10 เม.ย.2558) ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายรัชนาณที่นั่งดื่มเบียร์กับผู้เสียชีวิตมาสอบสวน โดยนายรัชนาณยังอยู่ในอาการมึนเมาและให้การวกวน ระบุเพียงผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปบนเรือหาปลาที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ แล้วพลัดจมน้ำเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมควบคุมตัวนายรัชนาณไปสอบสวนและรอผลตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากมีผู้เห็นว่าทั้ง 2 คนทะเลาะกันก่อนที่จะพบศพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง