ร้านแต่งรถจักรยานยนต์ถูกขโมยตู้เซฟ

อาชญากรรม
10 เม.ย. 58
06:41
198
Logo Thai PBS
ร้านแต่งรถจักรยานยนต์ถูกขโมยตู้เซฟ

ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุขโมยตู้นิรภัยร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ในอำเภอเมืองนครนายก ได้ทรัพย์สินทั้งทองรูปพรรณ เงินสดและพระเครื่อง รวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้ก่อเหตุเข้าไปขโมยตู้เซฟภายในร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก โดยช่วยกันงัดประตูหน้าร้านและยกตู้เซฟออกมาด้านนอก พร้อมยกขึ้นรถยนต์ที่เตรียมไว้หลบหนีไป ซึ่งจากกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก่อนหลบหนีไป

ด้าน นางสาวอุษณีย์ ชาวเมือง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเช้ามืดวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองและลูกออกมานอนที่ห้องทำงานเนื่องจากแอร์เสีย จนกระทั่งช่วงเช้าได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่มีทั้งหมด 13 ตัว พบว่า มีผู้ก่อเหตุเข้ามาขโมยตู้เซฟหลบหนีไป ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหาย ได้แก่ ทองรูปพรรณ แหวนเพชร เงินสด และพระเครื่องเลี่ยมทอง รวมมูลรวมกว่า 7 แสนบาท จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขณะนี้ได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุ และรถยนต์ได้อย่างชัดเจน โดยจะเร่งติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง