ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้ายขโมยทารก

ภูมิภาค
14 ก.พ. 54
12:17
60
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้ายขโมยทารก

ตำรวจ จ.ขอนแก่น เตรียมออกหมายหญิงวัยกลางคน ที่เข้าไปขโมยทารกอายุ 3 วัน จากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ขณะที่โรงพยาบาลเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ประตูด้านหลังอาคารราชนครินทร์โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ซึ่งเป็นแผนกสูติกรรม 1 ถูกปิดไม่มีกำหนด โดยอนุญาตให้เจ้าหน้าที่และญาติผู้ป่วย ผ่านเข้าออกเฉพาะประตูด้านหน้าเท่านั้น เพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพ เข้ามาก่อเหตุร้ายภายในอาคาร หลังเกิดเหตุคนร้ายขโมยทารกเพศหญิง อายุ 3 วัน ลูกของ น.ส.กัลย์สุดา สำแดง ชาว อ.เมืองขอนแก่นหายไป เมื่อวานนี้

พ.ต.ท.สรภพ หมื่นกันยา สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ระบุว่า ขณะนี้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบคลีนิคเอกชนและสถานพยาบาลใน จ.ขอนแก่น เนื่องจากทารกมีสภาพร่างกายอ่อนแอ พร้อมเตรียมออกหมายจับหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ถึง 45 ปี ที่กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลบันทึกไว้ได้
ด้านกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า ที่ผ่านมามีมาตรการดูแลความปลอดภัยและเฝ้าระวังการลักขโมยเด็ก จากโรงพยาบาลในสังกัดทุกแห่ง โดยให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออก กำชับเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลคนเข้าออก และให้ระมัดระวังไม่ทิ้งเด็กไว้ลำพัง หลังเกิดเหตุได้แจ้งโรงพยาบาลให้เพิ่มความเข้มงวดการรักษาความปลอดภัย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง