ตำรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในคดีลักเด็กที่อาจเชื่อมโยงกับคนร้าย

ภูมิภาค
16 ก.พ. 54
07:46
60
Logo Thai PBS
ตำรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในคดีลักเด็กที่อาจเชื่อมโยงกับคนร้าย

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 สอบปากคำแม่ของเด็กทารกเพศหญิงซึ่งถูกลักพาตัว ขณะมีอายุเพียง 3 วัน จากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเพิ่มเติม หลังพบประเด็นความขัดแย้งในครอบครัว พร้อมตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาในคดีลักเด็กที่อาจเชื่อมโยงกับคนร้ายตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ตรวจสอบประวัติคนร้ายในคดีลักพาเด็กในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในรอบ 10 ปี เพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีคนร้ายลักพาเด็กทารกเพศหญิงออกจากโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ขณะมีอายุเพียง3 วัน
จากการตรวจพบพฤติกรรมคนร้ายที่ก่อเหตุ รายนี้แตกต่างจากแก๊งค์ค้ามนุษย์ทั่วไปซึ่งส่วนใหญ่จะลักพาเด็กที่โตแล้ว และจากการตรวจประวัติคนร้ายที่ถูกจับกุมในคดีลักพาเด็กในพื้นที่ จ.ขอนแก่นและ จ.อุดรธานีพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องในคดีนี้
ตำรวจตั้งประเด็นแนวทางการสืบสวนไว้ 2 ประเด็น คือแก๊งค์ค้ามนุษย์และปัญหาในครอบครัว โดยเฉพาะปัญหาภายในครอบครัวซึ่งพบว่า แม่ของเด็กมีปัญหากับครอบครัวของสามี ที่อยู่กรุงเทพมหานคร
เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัติและการใช้โทรศัพท์ของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในช่วงที่แม่เด็กเดินทางมาคลอดที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ตั้งแต่เดือนธันวาคม จนถึงวันเกิดเหตุ และสอบปากคำแม่ของเด็กเพิ่มเติม พร้อมเตรียมประสานผู้มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถต้องสงสัยที่พบในวันเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบเพียงว่า เป็นรถอีซูซุ รุ่น เคบี 2002 สีน้ำเงิน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง