นายกฯสั่งเลขาธิการ สมช. ลงพื้นที่เหตุปาระเบิดร้านค้า จ.นราธิวาส พรุ่งนี้

ภูมิภาค
31 ส.ค. 55
11:05
49
Logo Thai PBS
นายกฯสั่งเลขาธิการ สมช. ลงพื้นที่เหตุปาระเบิดร้านค้า จ.นราธิวาส พรุ่งนี้

เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ปาระเบิดใส่ร้านค้าใน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายกรัฐมนตรีสั่งให้เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติลงพื้นที่ภาคใต้ในวันพรุ่งนี้(1 ก.ย.) เพื่อรายงานสถานการณ์ล่าสุดให้รับทราบ

ตำรวจภูธรรือเสาะ จ.นราธิวาส ตรวจความเสียหายภายในร้านข้าวเหนียวไก่ทอด อยู่ตรงข้ามโรงเรียนรือเสาะวิทยา หลังกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบปาระเบิดแสวงเครื่องเข้าใส่ร้าน สะเก็ดระเบิดสร้างความเสียหายเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าของร้านปลอดภัยเนื่องจากได้หนีออกจากจุดเกิดเหตุได้ทัน

เจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุที่เกิดขึ้นมาจากกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุใน 12 อำเภอ จ.นราธิวาส ซึ่งพล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส มีคำสั่งให้ระดับผู้กำกับการและสารวัตรใหญ่ ที่เป็นหัวหน้าสถานีใน 13 อำเภอ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาข้อมูลรถที่กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบใช้ก่อเหตุ

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ระบุว่าได้สั่งให้พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในวันพรุ่งนี้(1 ก.ย.) เพื่อรายงานสถานการณ์ล่าสุดให้ได้รับทราบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง