ตร.อุดรธานี เตรียมนำภาพสเก็ตช์ผู้ต้องหาปล้นร้านทองเปรียบเทียบแฟ้มอาชญากรรม

อาชญากรรม
1 ก.ย. 55
12:00
161
Logo Thai PBS
ตร.อุดรธานี เตรียมนำภาพสเก็ตช์ผู้ต้องหาปล้นร้านทองเปรียบเทียบแฟ้มอาชญากรรม

ตร.จังหวัดอุดรธานี เตรียมนำภาพสเก็ตช์ใบหน้าผู้ก่อเหตุปล้นร้านทองใน อ.บ้านผือ เปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติอาชญากรรม หลังพบเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนำรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุเข้าไปเติมน้ำมันในปั้ม ห่างจากร้านทองเพียง 1 กิโลเมตร

ภาพชาย 1 ใน 2 ผู้ต้องหาที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ ขณะขับรถกระบะเข้าไปเติมน้ำมันในปั้มดาวณัฐชัย ซึ่งอยู่ห่างจากร้านทองพรชัย ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เพียง 1 กม. เป็นหลักฐานสำคัญ ที่ตำรวจจังหวัดอุดรธานี นำมาใช้สเก็ตภาพ ผู้ต้องหาปล้นร้านทอง เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ซึ่งได้ทองรูปพรรณไปน้ำหนักรวมกว่า 140 บาท ล่าสุดตำรวจเร่งสอบปากคำพยานในปั้มน้ำมันที่เห็นใบหน้าผู้ต้องหา เพื่อสเก็ตช์ภาพและเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติอาชญากรรม

พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมภู รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี ระบุว่า การสืบสวนเพื่อติดตามตามตัวผผู้ต้องหามาดำเนินคดี เน้นหาเบาะแสจากภาพสเก็ตช์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำออกแจกจ่ายให้กับสถานีตำรวจใกล้เคียงได้ในวันจันทร์นี้(3 ก.ย.)

ส่วนรถกระบะนิสสัน นาวาร่าแคป สีดำ แต่งด้วยชุดสแตนเลสรอบคันที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ในอำเภอใกล้เคียงตรวจสอบรถต้องสงสัย และขอข้อมูลไปยังศูนย์รถเกี่ยวกับข้อมูลการจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าว คาดว่ามีอยู่ไม่กี่คัน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเพิ่มเติมคือ เสื้อที่ผู้ก่อเหตุใส่ มีตัวหนังสือเขียนว่า @ ตั้งหลัก...บาร์ ซึ่งเป็นเสื้อของร้านคาราโอเกะ ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี เจ้าของร้านได้นำเสื้อแจ็คเก็ตมือสอง มาสกรีนรวม 500 ตัว เพื่อแจกจ่ายงานฉลองปีใหม่ 2555 ซึ่งตำรวจได้ติดต่อขอตัวอย่างเสื้อมาดูเป็นหลักฐานประกอบคดีแล้ว

ล่าสุดเจ้าของร้านทอง ได้ตั้งรางวัล 50,000 บาท สำหรับคนที่ให้เบาะแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง