ดอร์ทมุนด์ชวด3แต้มไล่ตีเสมอเนิร์นแบร์ก ในศึกบุนเดสลีก้า

กีฬา
2 ก.ย. 55
10:00
51
Logo Thai PBS
ดอร์ทมุนด์ชวด3แต้มไล่ตีเสมอเนิร์นแบร์ก ในศึกบุนเดสลีก้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่าในศึกบุนเดสลีก้า บุกไปทำได้แค่เสมอกับ เนิร์นแบร์ก ชวดโอกาสเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดในลีก

นัดที่ 2 ในศึกบุนเดสลีก้า เนิร์นแบร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า นาที 31 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ เปิดบอลมาให้ โธมัส เพคฮาร์ต โหม่งผ่านมือ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ เข้าไปให้ เนิร์นแบร์กนำ 1-0

แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที ดอร์ทมุนด์ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ อิวาน เปเรซิส ยิงไปชนคาน บอลมาเข้าทาง ยาคุบ บลาซีคอฟสกี ซ้ำเข้าไป

ครึ่งหลังดอร์ทมุนด์บุกหนัก และน่าจะได้ประตูขึ้นนำหลายครั้งจาก แมต ฮุมเมิล และ จูเลียน ชีเบอร์ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม เสมอกัน 1-1 ดอร์ทมุนด์ มีคะแนนเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 2 นัด เช่นเดียวกับเนิร์นแบร์ก

อีกคู่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมน้องใหม่ยังรักษาสถิติไม่แพ้ทีมใด และยังไม่เสียประตูต่อไป หลังเปิดบ้านเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-0 ทั้งสองทีมมี 4 คะแนนเท่ากัน แต่ ดุสเซลดอร์ฟ อยู่อันดับที่ 3. ของตารางด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่คืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะลงสนามพบกับ สตุตการ์ท

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลสต์แฮม ชนะ ฟูแล่ม 3-0 สวอนซี เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 สเปอร์ส ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกได้ โดยเปิดบ้านเสมอกับ นอริช 1-1 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 วีแกน เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 และ แชมป์เก่า แมนซิตี้ ชนะ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง