"โด้" คืนฟอร์มเบิ้ลนำมาดริดถล่ม "กรานาด้า" 3-0

กีฬา
3 ก.ย. 55
03:30
45
Logo Thai PBS
"โด้" คืนฟอร์มเบิ้ลนำมาดริดถล่ม "กรานาด้า" 3-0

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้รีล มาดริด ถล่ม กรานาด้า ขาดลอย 3-0 พร้อมกับคว้าชัยนัดแรกในศึกลา ลาลีกา

นัดนี้เล่นกันที่ซานติอาโก้เบอร์นาบิว รีล มาดริด รับการมาเยือนของกรานาด้า นาทีที่ 26 รีล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มครึ่งหลังมา 8 นาที มาดริดได้ประตูนำห่างไป 2-0 จากการยิงของโรนัลโด้ และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ ก่อนที่กอนซาโล่ ฮิกัวอิน จะมาทำประตูปิดท้ายนาทีที่ 76 ให้รีล มาดริด ถล่ม กรานาด้า 3-0 คว้าชัยนัดแรกในศึกลาลีกาได้สำเร็จ

ขณะที่บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนชนะบาเลนเซีย 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของ อาเดรียโน่ จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า คว้าชัย 3 นัดรวดรั้งจ่าฝูงมี 9 คะแนนเต็ม ส่วนบาเลนเซียรั้งอันดับ 17 มีแค่สองคะแนน

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านพบ สตุ๊ตการ์ท นาทีที่26 เป็นสตุ๊ตการ์ทที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงฟรีคิกของมาร์ติน ฮาร์นิค แต่โทมัส มุลเลอร์ มาตามตีเสมอให้กับบาเยิร์นในอีก 6 นาทีถัดมา หลังจากนั้นเป็น บาเยิร์น ที่เดินหน้าบุก และมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการทำประตูของโทนี่ ครูส ในนาทีที่ 33 ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาทีบาเยิร์นหนีไปเป็น 3-1 จากการยิงของหลุยส์ กุสตาโว่

ครึ่งหลัง บาเยิร์น ยังไม่เพลาการบุกและมาได้เพิ่มอีกสามประตูจากการยิงของมาริโอ มานด์ซูคิช, โทมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 49 และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นาทีที่ 51 จบเกมบาเยิร์น ถล่ม สตุ๊ตการ์ท 6-1 บาเยิร์นคว้าชัยสองนัดรวดรั้งจ่าฝูงมี 6 คะแนนเต็ม ส่วนสตุ๊ตการ์ทรั้งอันดับสุดท้าย

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านพ่ายให้กับแมนฯยู 2-3 โดยนัดนี้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำแฮททริก ขณะที่ นิวคาสเซิล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 และลิเวอร์พูล ยังควานหาชัยชนะในพรีเมียร์ลีกไม่เจอตั้งแต่เปิดฤดูกาลหลังพ่ายให้กับอาร์เซน่อล 0-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง