เกิดเหตุรถสปอร์ตชนตำรวจนครบาลทองหล่อเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

อาชญากรรม
3 ก.ย. 55
04:47
139
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถสปอร์ตชนตำรวจนครบาลทองหล่อเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

เกิดเหตุรถยนต์สปอร์ตชนตำรวจนครบาลทองหล่อเสียชีวิต หลังเกี่ยวร่างของผู้เสียชีวิตไปไกลจนถึง 70 เมตร โดยตำรวจแกะรอยจากคราบน้ำมันบนพื้นถนนจนเห็นว่าขับเข้าไปที่บ้านเลขที่ 9 ภายในซอยสุขุมวิท 53

ตำรวจตัดสินใจปีนเข้าบ้านที่ติดกับบ้านเลขที่ 9 ภายในซอย สุขุมวิท 53 ซึ่งเป็นบ้านต้องสงสัยที่รถยนต์ก่อเหตุชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 50 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ จนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ซ.สุขุมวิท 47 เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา

ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ด.ต.วิเชียร อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ขับรถจักรยานยนต์มาจุดเกิดเหตุ  โดยมีพยานเล่าว่า เห็นรถยนต์ทรงสปอร์ตสีดำ ไม่ทราบทะเบียนวิ่งมาด้วยความเร็ว และเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ท่ ด.ต.วิเชียรขับ ล้มลง ทั้งรถจักรยานยนต์ และร่างของดาบตำรวจวิเชียร ถูกเกี่ยวติดไปกับรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนหลุดออกในระยะประมาณ 70 เมตร ขณะที่รถจักรยานยนต์ยังติดกับรถยนต์คันดังกล่าวไปไกลจนถึง 200 เมตร จึงทำให้มีรอยคราบน้ำมันติดไปตลอดทาง และกับตัวรถยนต์คันดังกล่าว

ตำรวจแกะรอยจากคราบน้ำมันรถจนถึงบ้านเลขที่ 9 ในซอยสุขุมวิท 53 แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีเจ้าของบ้านแสดงตัว และไม่ยินยอมให้ตำรวจเข้าไปในตัวบ้าน มีเพียงแต่คนทำงานบ้านแจ้งว่าขอโทรศัพท์แจ้งเจ้าของบ้านก่อน ขณะที่ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุ หากเจ้าของบ้านไม่แสดงตัวยินยอมในการเข้าตรวจค้น ก็จำเป็นจะต้องขอหมายศาล เพื่อขอยกรถคันดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐานต่อไป

ล่าสุดมีรายงาน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เข้าไปสอบสวนข้อเท็จจริงภายในบ้านดังกล่าว และ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน รวมถึงมีรายงานว่า พบรถต้องสงสัยคันที่ก่อเหตุภายในบ้านแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง