ญาติพนักงานส่งนมถั่วเหลืองซุกยาเสพติดเข้าเรือนจำนครศรีฯร้องขอความเป็นธรรมผู้ว่าฯ

ภูมิภาค
3 ก.ย. 55
07:29
100
Logo Thai PBS
ญาติพนักงานส่งนมถั่วเหลืองซุกยาเสพติดเข้าเรือนจำนครศรีฯร้องขอความเป็นธรรมผู้ว่าฯ

ญาติพนักงานส่งนมถั่วเหลือง 4 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังถูกตำรวจ จ.นครศรีธรรมราช จับกุมได้ขณะนำนมถั่วเหลืองซุกซ่อนยาเสพติดส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อกลางเดือนก่อน(ส.ค.) ขอความเป็นธรรมกับผู้ว่าราชการจังหวัด ให้ช่วยเหลือทางด้านคดี โดยอ้างว่าทั้ง 4 คน ไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

ญาติผู้ต้องหาคดีซุกซ่อนยาเสพติดในกล่องนมถั่วเหลือง เข้าเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอความเป็นธรรมให้ช่วยเหลือทางคดี หลังพนักงานส่งนมถั่วเหลืองยี่ห้อหนึ่ง ถูกตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมพร้อมกล่องนมถั่วเหลืองที่ภายในซุกซ่อนยาบ้ากว่า 4,000 เม็ด และ ยาไอซ์ 250 กรัม ขณะนำนมถั่วเหลืองส่งเข้าเรือนจำ

ทั้งนี้ ญาติผู้ต้องหา อ้างว่าคดีนี้ผู้ถูกจับทั้ง 4 คน เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่อยู่ในกล่องนม เนื่องจากบางคนเพิ่งเข้าทำงานวันแรก จึงเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่นายเดชา กังสะนันท์ ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ปฎิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่าคดีนี้ ทางจังหวัดจะส่งพนักงานสอบสวนของฝ่ายปกครอง ร่วมทำคดีนี้กับตำรวจเพื่อให้ความเป็นธรรม

ด้านตำรวจ อ.พระพรหม เจ้าของคดี กล่าวว่าคดีนี้ ตำรวจเตรียมทำสำนวนสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เนื่องจากขั้นตอนการสอบสวนพบว่าทั้ง 4 คน เป็นผู้บริสุทธิ์ เหตุผลที่ต้องจับกุมวันเกิดเหตุ เนื่องจากทั้ง 4 คน เป็นผู้ลำเลียงยาเสพติดจึงจับกุมไว้ก่อน ส่วนเจ้าของยาเสพติดตัวจริง ขณะนี้ตำรวจรู้เบาะแสแล้ว และ อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง