"อีริคส์สัน" เปิดตัวร่วมงานบีอีซีเทโรฯ

กีฬา
3 ก.ย. 55
14:49
84
Logo Thai PBS
"อีริคส์สัน" เปิดตัวร่วมงานบีอีซีเทโรฯ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวกับการเป็นประธานเทคนิคของสโมสรบีอีซีเทโรศาสนด้วยค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทในการคุมทีม 12 นัด

การเปิดตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศอย่างมากมาย โดยสโมสรบีอีซีเทโรศาสนเปิดตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ประธานเทคนิคของสโมสรคนใหม่ที่จะรับหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อม และวางแผนในการเล่นของบีอีซีในเกมที่เหลือในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีก 9 นัด และในบอลถ้วยอีก 2 รายการอีก 3 นัด รวมอีริคส์สัน จะช่วยคุมทีมบีอีซี 12 นัดที่เหลือด้วยค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
 
สเวน โกรัน อีริคส์สั กล่าวว่า สาเหตุการเข้ามารับหน้าที่ประธานเทคนิคของทีมบีอีซี เนื่องจากหลังจากพูดคุยเมื่อวันศุกร์ได้มีแนวทางในการทำทีมเหมือนกันคือเรื่องการพัฒนาเยาวชน และการมาคุมทีมบีอีซี จะช่วยนำประสบการณ์ต่างๆ ที่เคยคุมทีมระดับโลกมาช่วยเสริมให้นักเตะไทย นอกจากนั้น ได้ดูเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 - 3 เกมมีหลายทีมที่ดีในวันพุธที่บีอีซีจะต้องบุกไปเยือนบุรีรัมย์ยูไนเต็ดในศึกโตโยต้าลีกคัพเป็นเกมที่น่าสนใจ
 
ขณะที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะดาวรุ่งของทีมบีอีซีเทโรศาสน กล่าวว่า การมาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เป็นเหมือนความฝันที่ได้ร่วมงานกับโค้ชระดับโลก และจะเป็นแรงบันดาลใจในการลงเล่นของตนเอง
 
นัดแรกในการคุมทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน จะทำหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่จะเปิดบ้านพบกับชัยนาท ส่วนเกมวันพุธที่จะบุกไปเยือนบุรีรัมย์ จะเป็นแค่การไปศึกษาเกมเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง