หญิงสาวแจ้งความตำรวจ สน.ดินแดง หลังถูกกลุ่มคนร้ายกรรโชกทรัพย์

อาชญากรรม
5 ก.ย. 55
03:15
122
Logo Thai PBS
หญิงสาวแจ้งความตำรวจ สน.ดินแดง หลังถูกกลุ่มคนร้ายกรรโชกทรัพย์

หญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจหลังถูกขู่กรรโชกทรัพย์ โดยถูกบังคับขึ้นไปบนรถยนต์บังคับเอาทรัพย์สิน และ ให้กดเงินจากตู้เอทีเอ็มให้ แม้ผู้เสียหายจะบอกว่าไม่มีเงินในบัญชี แต่ผู้ก่อเหตบังคับให้ผู้เสียหายติดต่อกับทางบ้านเพื่อโอนเงินมาให้

หญิงอายุ 27 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลดินแดง ระบุว่า ถูกขู่กรรโชกทรัพย์ โดยผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อประมาณ 23.00 น.ขณะกำลังเดินกลับบ้านที่อยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ 28 แต่ระหว่างทางช่วงประชาสงเคราะห์ซอย 26 ได้มีรถยนต์คันหนึ่งมาหยุดอยู่ใกล้ ๆ ก่อนที่ชาย-หญิงคู่หนึ่งลงมาจากรถยนต์มายืนประกบ พร้อมขู่บังคับให้ขึ้นรถไปด้วย

ซึ่งในรถยนต์ยังมีชาย-หญิงอีกคู่หนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหน้า และ ได้ขับรถวนไปมา พร้อมขู่ให้นำเงินและสิ่งของมีค่าออกมาให้หมด และเมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถมาถึงย่านประชาชื่นได้บังคับให้ลงไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม แต่ไม่มีเงินในบัญชี กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงให้ติดต่อกับทางบ้านเพื่อให้โอนเงินเข้าบัญชีจำนวน 10,000 บาท ก่อนที่จะถูกบังคับให้กดเงินทั้งหมดให้กับผู้ก่อเหตุ

จากนั้นได้ถูกปล่อยตัวลงจากรถจึงนั่งแท็กซี่กลับบ้านและเข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมนำสลิปการโอนเงินจากทางบ้านมามอบเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ

หญิงสาวรายนี้ ระบุว่า ทรัพย์สินที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ไป มีแหวนทองคำหนัก 1 วงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แล ะเงินสดรวมหนึ่ง 13,000 บาท โดยเบื้องต้นตำรวจยังขอตรวจสอบเพิ่มเติมเนื่องจากหญิงสาวรายนี้ให้การวกวนซึ่งอาจอยู่ในอาการตกใจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง