ชาวคลองหลวงร้องเรียนถนนทรุดตัวจากวิกฤตน้ำท่วมยังไม่ได้รับการแก้ไข

ภูมิภาค
6 ก.ย. 55
06:05
63
Logo Thai PBS
ชาวคลองหลวงร้องเรียนถนนทรุดตัวจากวิกฤตน้ำท่วมยังไม่ได้รับการแก้ไข

ชาว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาถนนทรุด ซึ่งเป็นผลกระทบจากน้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้จะเคยร้องเรียนจนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ แต่จนถึงขณะนี้ถนนหลายจุดยังเป็นหลุมบ่อลึกเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

ปัญหาถนนทรุดตัว และไม่ได้รับการแก้ไข บริเวณ ถ.เลียบคลองสี่ เส้นทางตัดระหว่างถนนธัญบุรีและถนนเส้นทางตัด ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเกิดการทรุดตัวเป็นทางยาวจากผลกระทบน้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา ทำให้ถนนใช้การได้เพียงช่องทางเดียว และถนนหลายจุดยังมีลักษณะเป็นหลุมบ่อลึก ต่างระดับเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุกับรถที่สัญจรไปมา

แม้หลายเดือนก่อน ชาวบ้านในพื้นที่จะเคยร้องเรียน จนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการซ่อมแซม มีเพียงการนำหินมากลบหลุม ซึ่งไม่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนได้ โดยเส้นทางดังกล่าวปกติจะมีผู้สัญจรจำนวนมาก เพราะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง จ.ปทุมธานีและพระนครศรีอยุธยา

ส่วนป้ายเตือนที่เคยปักไว้ก็เริ่มชำรุดมองเห็นไม่ชัดเจน มีเพียงแท่งปูนเป็นสัญลักษณ์ จึงเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ จึงเรียกร้องให้เร่งแก้ไข ขณะที่ อบต.คลองสี่ ระบุว่า สาเหตุที่ยังไม่สามารถซ่อมถนนได้เพราะอยู่ระหว่างประสานของบประมาณจาก อบจ.ปทุมธานี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง