ตร.แจ้งข้อหาญาติ ส.ส.อุทัยธานีพยายามฆ่า

อาชญากรรม
6 ก.ย. 55
14:52
85
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหาญาติ ส.ส.อุทัยธานีพยายามฆ่า

ตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ยังอยู่ระหว่างหาอาวุธ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ในคดียิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ ลูกชาย ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี เสียชีวิต ขณะที่วันนี้(6 ก.ย.) ญาติของนายฟารุต ซึ่งเป็นผู้ที่นั่งข้างคนขับ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีใช้อาวุธปืนยิงรถกระบะ

นายสุริยา ไทยเศรษฐ์ ซึ่งเป็นผู้ที่นั่งข้างนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ พร้อมพยานที่นั่งมาในรถ อีก 4 คน ให้ปากคำกับตำรวจภูธรหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในคดีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตอบโต้ นายมั่น พูลทรัพย์ คนขับรถกระบะ ผู้ต้องหาในคดียิงนายฟารุต เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 ส.ค.

ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำ นานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา นายเสรี ฐานพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนจะปล่อยตัวผู้ต้องหา เนื่องจากไม่มีเจตนาหลบหนี ส่วนที่เหลืออีก 4 คน ถูกกันไว้เป็นพยาน

<"">
<"">

 

ขณะเดียวกันได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนในสิ้นเดือนนี้ ส่วนกรณีมีข่าวปืนลั่น จนทำให้นายฟารุต เสียชีวิต ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ส่วนการค้นหาอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นปืนที่นายมั่น ใช้ยิงนายฟารุต และอ้างว่าได้โยนทิ้งไป ตำรวจได้ค้นหาตลอด 2 สัปดาห์ แต่ยังไม่พบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง