เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารตกร่องกลางถนนใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ภูมิภาค
7 ก.ย. 55
04:04
283
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารตกร่องกลางถนนใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายกรุงเทพ - ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งกำลังเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เกิดตกร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 6 ราย เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนขับหลับใน

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายกรุงเทพ - ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งกำลังเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เกิดตกร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ บริเวณถนนเพชรเกษม สายบายพาส ปราณบุรี - ชะอำ บริเวณหลักกิโลเมตร 48-49 ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยตำรวจภูธรปราณบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิ สว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปราณบุรี ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 
 
เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถ พร้อมช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราณบุรี และโรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ จำนวน 6 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน นอกจากนี้ ในรถยังพบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องมือตัดถ่าง นำศพทั้งหมดออกมาจากรถ ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นผู้หญิง
 
จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวเดินทางออกมาจากสถานีขนส่ง อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้เกิดเสียหลัก ตกลงไปในร่องกลางถนน แล้วชนกับต้นไม้เสียงดังสนั่น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต
 
สำหรับเหตุการณ์รถตู้โดยสารตกลงร่องกลางถนนชนต้นไม้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 5 วันก่อน ที่อำเภอสามร้อยยอด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 6 รายเช่นกัน ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าคนขับน่าจะขับรถด้วยความเร็วแล้วเกิดอาการหลับในไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง