ตำรวจวอนนักท่องเที่ยวผู้แจ้งเหตุคนตกบ่อจระเข้สมุทรปราการเข้าให้ข้อมูล

ภูมิภาค
7 ก.ย. 55
12:12
93
Logo Thai PBS
ตำรวจวอนนักท่องเที่ยวผู้แจ้งเหตุคนตกบ่อจระเข้สมุทรปราการเข้าให้ข้อมูล

ตำรวจ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยภาพนักท่องเที่ยว 2 คนที่พยานระบุว่า เป็นผู้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ ว่ามีผู้ตกลงไปในบ่อจระเข้ ขณะที่สามี ที่สงสัยว่าภรรยาเสียชีวิตตกบ่อจระเข้ วันนี้(7 ก.ย.)ได้ทำพิธีรับดวงวิญญานที่หน้าฟาร์มแทน หลังเจ้าไม่ให้ทำพิธีด้านในตามที่ขอร้อง

พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ นำภาพนักท่องเที่ยวชาย-หญิงคู่หนึ่ง จากกล้องวงจรปิดของฟาร์ม มาเผยแพร่ต่อสื่อมวลชน เนื่องจากพยานคนหนึ่งระบุว่า ทั้ง 2 มาบอกว่า มีผู้ตกลงไปในบ่อจระเข้ในวันเกิดเหตุ จึงอยากให้เดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจสอบสวนพยานไปแล้วกว่า 10 ปาก ซึ่งให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

<"">
<"">

 

ขณะที่ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา พร้อมครอบครัว นำภาพและเสื้อผ้า นางทิพวรรณ จิตศรัทธา ภรรยา พร้อมนิมนต์พระมาสวดทำพิธีที่หน้า ฟาร์มจระเข้ จ.สมุทรปราการ เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณภรรยาไป วัดทองคง ทำพิธีบำเพ็ญกุศล หลังเชื่อว่า ภรรยาเสียชีวิตจากการตกบ่อจระเข้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเหตุที่ต้องทำพิธีนอกฟาร์ม เพราะเจ้าของฟาร์มไม่อนุญาตให้ทำภายใน หลังทำพิธีเสร็จ ครอบครัวนายเสน่ห์ ก็เดินทางไปวัดเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง