จนท.เร่งตรวจสอบคดีฆ่า 3 ศพ อ.เทพา จ.สงขลา คาดเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

ภูมิภาค
8 ก.ย. 55
08:27
200
Logo Thai PBS
จนท.เร่งตรวจสอบคดีฆ่า 3 ศพ อ.เทพา จ.สงขลา คาดเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบปลอกกระสุนปืน ที่ผู้ก่อเหตุนำมา ยิง และปล้นรถยนต์ ในอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีความมั่นคงหรือไม่ แต่เบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุฆ่าชิงรถในอำเภอเทพา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุยิง นางนาถชนก ใสทอง, นางสมศรี โชติชูพงษ์ ภรรยาของตำรวจ สถานีตำรวจภูธรห้วยปลิง อำเภอเทพา และ น.ส.วิภารัตน์ ไชยลาภ ครูโรงเรียนบ้านตาแปด ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา ที่จุดรับซื้อน้ำยางบ้านร่องนุ ตำบลลำไพล อำเภอเทพา เสียชีวิตเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) ก่อนจะปล้นรถยนต์ของผู้ตายไปด้วย

พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบปลอกกระสุนปืนที่ พบ 3 กระบอก โดยเฉพาะปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่เชื่อว่า น่าจะเป็นกระบอกเดียวกับ คดีเคยนำมาก่อเหตุรุนแรงในอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานีรวม 6 ครั้ง และน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุยิง นายวิชิต ช่วยสุข เสียชีวิต และนางเสงี่ยม ภรรยาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะชิงรถยนต์ไปจากอำเภอเทพา เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมี พฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายกัน ตรงกับข้อมูลของหน่วยงานด้านความมั่นคงที่พบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สับดาห์ มีการโปรยใบปลิวขับไล่คนในพื้นที่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง