นักเตะหญิงทีมชาติไทยร่วมรดน้ำขอพรสต้าฟโค้ช

กีฬา
10 เม.ย. 58
08:14
171
Logo Thai PBS
นักเตะหญิงทีมชาติไทยร่วมรดน้ำขอพรสต้าฟโค้ช

วันนี้ (10 เม.ย.2558) นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก ร่วมรดน้ำขอพรสต้าฟโค้ชเนื่องโอกาสเทศกาลสงกรานต์ โดยจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 14 เม.ย. เพื่อเตรียมความพร้อมในการอุ่นเครื่องกับมาเลเซีย 2 นัด

วันนี้ (10 เม.ย.2558) เป็นวันสุดท้ายในการฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลหญิงก่อนที่สต้าฟโค้ชจะให้หยุดพักในช่วงสงกรานต์ โดยหลังจากการฝึกซ้อมในช่วงเช้า "ดวงนภา ศรีตะลา" กัปตันทีม ได้นำนักฟุตบอลหญิงร่วมรดน้ำขอพรจาก  "หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งสต๊าฟโค้ชคนอื่นๆ

ทั้งนี้ หลังจากพักผ่อนช่วงสงกรานต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในเช้าวันที่ 14 เม.ย.นี้ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลหญิงของมาเลเซีย 2 นัดวันที่ 16 เม.ย. และ 18 เม.ย. ซึ่งวันที่ 18 เป็ยฟีฟ่าเดย์ที่จะมีผลต่ออันดับโลกของทีมฟุตบอลหญิง

นอกจากนี้ในวันที่ 26 เม.ย. นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงได้ตอบรับทีมฟุตบอลหญิงของเมียนมาร์ในการอุ่นเครื่องอีก 1 นัด เพื่อเตรียมทีมไปลงเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศแคนาดาในเดือนมิถุนายน โดยนัดแรกทีมนักฟุตบอลหญิงไทยจะพบกับนอร์เวย์ วันที่ 7 มิ.ย. จากนั้นพบกับไอเวอร์รี่โค้ท วันที่ 11 มิ.ย. และนัดสุดท้ายของรอบแรกจะพบกับเยอรมนี เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ในวันที่ 15 มิ.ย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง