คนร้ายลอบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 คน จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
9 ก.ย. 55
07:42
38
Logo Thai PBS
คนร้ายลอบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 คน จ.นราธิวาส

เจ้าหน้าที่ออกติดตามรถยนต์ชาวบ้านที่คนร้ายยิงไป หลังยิงเจ้าของเสียชีวิต ในอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ เพราะเกรงว่าจะถูกนำไปประกอบระเบิดเพื่อก่อเหตุ ส่วนที่อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส ชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต 2 คน ขณะออกไปทำธุระนอกบ้าน

เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง ขณะเข้าตรวจสอบพื้นที่ หลังคนร้ายยิงชาวบ้าน เสียชีวิต 2 คน บริเวณคอสะพาน หมู่ที่ 4 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส เพราะเกรงว่าเป็นการก่อซ้อนแผนเพื่อลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบพบรถยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อนิสสัน เลขทะเบียน กข 7690 จังหวัดปัตตานี เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ขับรถออกไปทำธุระตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายขับรถตามประยิงจน ก่อนหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า คนร้ายวางระเบิดแสวงเครื่องชนิดเหยียบกับ ในพื้นที่บ้านบาโง หมู่ที่ 1 ตำบลบาโงสโต อำเภอระแงะ ทำให้เด็กชายมูฮะหมัด อาซากิ๊ฟ อายุ 9 ขวบ ที่ไปวิ่งเล่นและเหยียบกับระเบิดบาดเจ็บ

ส่วนความคืบหน้าคดี ยิงชาวบ้าน 3 คน ในอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ติดตามรถกะบะ เชฟโคโลราโด้ สีดำ ทะเบียน บษ 8864 สงขลา ของผู้เสียชีวิตที่คนร้ายชิงไปหลังก่อเหตุ เพราะเกรงว่าจะถูกนำไปประกอบระเบิดเพื่อก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดสงขลา และในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง