วอนแจ้งเบาะแสกระบะชน "ตำรวจจราจร" โครงการพระราชดำริเสียชีวิต

อาชญากรรม
9 ก.ย. 55
14:23
92
Logo Thai PBS
วอนแจ้งเบาะแสกระบะชน "ตำรวจจราจร" โครงการพระราชดำริเสียชีวิต

ตำรวจเปิดเผยภาพรถกระบะต้องสงสัยที่ชนตำรวจสังกัดจราจรโครงการพระราชดำริเสียชีวิตแล้วหลบหนี พร้อมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะเดียวกันขอให้ผู้ที่พบเบาะแสรถต้องสงสัยแจ้งตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจนครบาลอุดมสุขนำภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ คันหนึ่งต้องสงสัยว่า เป็นรถคันที่ก่อเหตุชน ร.ต.ต.บรรณการ กระจงกลาง ผู้บังคับหมู่งานปฏิบัติการจราจร ตามโครงการพระราชดำริเมื่อคืน 7ก.ย.ที่ผ่านมาบริเวณถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ซอย 46 ทำให้ ร.ต.ต.บรรณการ เสียชีวิต

โดยชุดสืบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงของบริษัทแห่งหนึ่งและหมู่บ้านลลิลกรีนวิล พบภาพรถคันนี้ในเวลาประมาณ 01.00 น. นาฬิกา ซึ่งเป็นรถคันเดียวที่ปรากฎอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด โดยตำรวจเตรียมตั้งข้อหากับผู้ที่ขับรถคันดังกล่าว คือ ขับโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่หยุดให้การช่วยเหลือและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมขอให้ผู้ที่พบเบาะแสรถต้องสงสัยคันนี้สามารถแจ้งตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ก.ย.โดย ร.ต.ต.บรรณการ ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พักย่านอุดมสุข และเมื่อขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างด่านช่างน้ำหนักและมีการตั้งแท่งแบริเออร์ทำให้ช่องทางการจราจรแคบลงส่งผลให้ถูกรถคันดังกล่าวชนเสียชีวิตและหลบหนีไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง