พี่ชาย "ร.ต.อ.หญิง" ยอมรับน้องไม่ใช่ตำรวจจริง-มอบตัววันนี้

ภูมิภาค
10 ก.ย. 55
06:07
290
Logo Thai PBS
พี่ชาย "ร.ต.อ.หญิง" ยอมรับน้องไม่ใช่ตำรวจจริง-มอบตัววันนี้

กรณีมีผู้อ้างตัวเป็น ร.ต.อ.หญิงพร้อมแฟนหนุ่มยศ ด.ต.ประพฤติตัวไม่เหมาะสมระหว่างเข้าเจรจาเข้ากับศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เพราะไม่พอใจเรื่องการซ่อมสีรถ ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ได้สั่งให้ ด.ต.ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าให้ข้อมูลภายในวันพรุ่งนี้ ( 11 ก.ย.)

จากเหตุการณ์ที่มีผู้อ้างตัวว่า ร.ต.อ.(หญิง) พลอยไพลิน ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะเข้าเจรจากับผู้จัดการศูนย์ซ่อมรถแห่งหนึ่งในตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพราะไม่พอใจเรื่องที่ทางศูนย์ทำสีรถไม่ตรงกับของเดิม โดยมี ด.ต.รัชพล โรมรัน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหนองขาม อำเภอศรีราชา อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ล่าสุด พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ระบุว่า ขณะนี้ได้สั่งให้ ด.ต.รัชพล ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เข้าให้ข้อมูลภายในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันต้นสังกัดจะตรวจสอบเอาผิดว่าขณะเกิดเหตุดาบตำรวจรัชพลอยู่ระหว่างปฎิบัติหน้าที่หรือไม่

ส่วนหญิงที่อ้างว่าเป็น ร.ต.อ.ได้รับแจ้งข้อมูลจากพลเมืองดีรายหนึ่งว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจจริง แต่เป็นพลเรือน ชื่อ "เล็ก" ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จังหวัดตราด และมีพี่ชายเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก สังกัดสถานีตำรวจภูธรไม้รูด โดยพี่ชายหญิงดังกล่าว ยอมรับว่า น้องสาวไม่ได้เป็นตำรวจจริง และยังอ้างว่าน่าจะมีปัญหาทางด้านจิตใจ จึงพยายามติดต่อให้เข้ามอบตัวภายในวันนี้ (10 ก.ย.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง