ตร.เตรียมออกหมายจับคนร้ายยิง-ชิงรถ 3 แม่ค้ารับซื้อน้ำยางที่สงขลา

ภูมิภาค
10 ก.ย. 55
07:03
117
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมออกหมายจับคนร้ายยิง-ชิงรถ 3 แม่ค้ารับซื้อน้ำยางที่สงขลา

เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงแม่ค้ารับซื้อยางพาราเสียชีวิต 3 คน ก่อนจะชิงรถยนต์ของผู้ตายไป ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่ของ จ.ปัตตานีที่เข้ามาก่อเหตุ และคาดว่าจะนำรถไปใช้ในการก่อความไม่สงบในพื้นที่ของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เตรียมออกหมายจับแล้ว

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางนาถชนก ใสทอง นางสมศรี โชติชูพงษ์ และ น.ส.วิภารัตน์ ไชยลาภ แม่ค้ารับซื้อน้ำยางสด เสียชีวิตที่บ้านร่องนุ ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา และนำรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน 8894 จ.สงขลาของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นคนในพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดสงขลา กับ อ.หนองจิก และอ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และรถของผู้ตายที่ถูกชิงไป คาดว่าจะนำไปใช้ก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน กองทัพภาคที่ 4 ส่วนหน้าเพื่อเร่งติดตามรถคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง