ตร.คลองตันจับนักร้องสาว "กิ๊ฟซ่า" วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่เมาแล้วขับ

อาชญากรรม
11 ก.ย. 55
02:21
169
Logo Thai PBS
ตร.คลองตันจับนักร้องสาว "กิ๊ฟซ่า" วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่เมาแล้วขับ

นักร้องสาว "กิ๊ฟซ่า" 1 ในสมาชิกวงเกิล์ลลี่เบอร์รี่เมาแล้วขับ ถูกตำรวจจับได้ที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอร์ย่านพัฒนาการ 37 แต่ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับตำรวจในการตรวจวัดแอลกอฮอร์ทำให้ตำรวจต้องใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงในการเกลี้ยกล่อม ท้ายที่สุดนักร้องสาวยอมให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบเกินกว่าค่ามาตรฐานถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจนครบาลคลองตันดำเนินคดี

ภาพที่ตำรวจบันทึกไว้ได้ขณะควบคุมตัว น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟซ่า นักร้องสาวสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ขณะที่ขับรถยนต์เข้ามาที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอร์ ของกองบังคับการตำรวจจราจร บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา และ ปฏิเสธที่จะตรวจวัดระดับแอลกอร์ฮอร์ ก่อนจะเดินหนีไปนอนในรถของเพื่อนชายที่โทรศัพท์เรียกให้มารับ

กระทั่งผ่านไปกว่า1 ชั่วโมง น.ส.ปิยา จึงลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยอมรับว่า ไปเที่ยวกับพี่ที่สนิทย่านทองหล่อตั้งแต่ 22.00-01.00 น.และไม่ได้ดื่มมาก แต่ไม่พร้อมที่จะให้ตรวจแอลกอฮอล์

หลังตำรวจพยายามทำความเข้าใจ และ ยืนยันให้ น.ส.ปิยา ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลายครั้ง น.ส.ปิยาจึงยอมตรวจวัดแอลกอฮอล์ เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ซึ่งผลการตรวจพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอร์ 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจนครบาลคลองตันเพื่อดำเนินคดี และ ส่งฟ้องศาลต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง