ตร.ระยองอายัดตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทองแล้ว หลังหลบรักษาตัวที่ชลบุรี

ภูมิภาค
12 ก.ย. 55
11:00
125
Logo Thai PBS
ตร.ระยองอายัดตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทองแล้ว หลังหลบรักษาตัวที่ชลบุรี

ตำรวจ จ.ระยอง อายัดตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทองที่ อ.บ้านฉางแล้ว หลังถูกยิงหลบรักษาตัวที่ชลบุรี ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติยืนยันถึงการช่วยเหลือครอบครัวของนายตำรวจที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่

จากกรณีคนร้ายปล้นร้านทองที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวานที่ผ่านมา จนเกิดการต่อสู้กันระหว่างคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ ด.ต.วิวัต เสียงวิไล ซึ่งขับรถผ่านมา และเห็นเหตุการณ์ และยิงสกัดเสียชีวิต ส่วนคนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนจะหลบหนีไป

โดยตำรวจได้ติดตามคนร้ายที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บได้แล้ว ได้แก่ นายสุทธิพงษ์ ศรบุญทอง หรือ ต้อง อายุ 26 ปี หลังไปรักษาอาการบาดเจ็บที่สถานีอนามัยในพื้นที่ จนถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลบ่อทอง และที่โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี โดยตำรวจจังหวัดระยองได้อายัดตัวผู้ต้องหาไว้ เพื่อดำเนินคดีแล้ว

นอกจากนี้จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์พานายสุทธิพงษ์ หลบหนี และไปรักษาตัวที่สถานีอนามัย ส่วนการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถือเป็นการสูญเสียของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกครั้งหนึ่ง โดยจะมีการดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด พร้อมช่วยเหลือครอบครัวของนายตำรวจที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง