"พ.ต.ต." วูบหมดสติก่อนพุ่งชนรถข้างทางเสียชีวิต คาดโรคประจำตัวกำเริบ

อาชญากรรม
13 ก.ย. 55
03:11
93
Logo Thai PBS
"พ.ต.ต." วูบหมดสติก่อนพุ่งชนรถข้างทางเสียชีวิต คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เกิดเหตุตำรวจหมดสติขณะขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านปิ่นเจริญ 4 เขตดอนเมืองทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ เบื้องต้นตำรวจเสียชีวิต แต่คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว เนื่องจากหมดสติก่อนรถจะเสียหลัก

เมื่อเวลาประมาณ 21.00น.ของคืนที่ผ่านมา ( 12 ก.ย.)  พ.ต.ท.เตษจิตร ทองทวี พนักงานสอบสอบ สน.ดอนเมืองรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าหมู่บ้านปิ่นเจริญ 4 ถนนนาวงประชาพัฒนา ย่านดอนเมือง สอบสวนมารดาผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ พ.ต.ต.กุลธวัช แสงเรือง อายุ 33 ปี สารวัตรฝ่ายกฎหมายสังกัดกองพิสูจน์หลักฐาน และ เป็นผู้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ซึ่งตัวเองได้นั่งโดยสารมาด้วยจนถึงบรเวณหน้าหมู่บ้านปิ่นเจริญ 4 รถได้เสียหลักเข้าไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงกันข้าม จึงได้ทราบว่า ลูกชายหมดสติ

ทีมข่าวไทยพีบีเอส สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถยนต์คันเกิดเหตุได้วิ่งมาในลักษณะเหมือนจะเบี่ยงเข้าไปจอดรถในฝั่งตรงข้าม แต่ปรากฏว่าได้เข้าไปชนกับรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นมารดาของผู้เสียชีวิตได้ลงจากรถพร้อมร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากคนขับหมดสติ จนกระทั่งทีมแพทย์เข้ามาที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือคนขับรถด้วยการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและได้หมดสติก่อนที่รถจะเสียการควบคุมแล้วเข้าไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะที่เจ้าของรถยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชนไม่ติดใจเอาความ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง