นายกฯจัดรายการสด ย้ำผลสำเร็จแก้ปัญหาน้ำท่วมที่จ.สุโขทัย

การเมือง
15 ก.ย. 55
05:22
85
Logo Thai PBS
นายกฯจัดรายการสด ย้ำผลสำเร็จแก้ปัญหาน้ำท่วมที่จ.สุโขทัย

นายกรัฐมนตรีปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดกระบี่ ประชุมร่วมผุ้ว่าราชการจังหวัดอันดามัน ส่งเสริมการท่องเที่ยว ขณะเดียวกันได้ร่วมจัดรายการสดรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ย้ำผลสำเร็จการแก้ปัญหาสถานการณ์น้ำในพื้นที่จ. สุโขทัย

ก่อนเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดกระบี่ในวันนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร่วมจัดรายการสดรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน โดยกล่าวถึงผลสำเร็จต่อการแก้ปัญหาสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ที่ทุกฝ่ายสามารถดำเนินการปิดกั้นจุดน้ำยมทะลักเข้าท่วมพื้นที่เขตเทศบาลเมืองโดยใช้เวลาเพียง 3 วัน ขณะที่ในพื้นที่ส่วนอื่นได้สั่งการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเตรียมพร้อมรับ สถานการณ์น้ำที่อาจเอ่อท่วมขังจากปริมาณน้ำฝนที่ตกในพื้นที่จังหวัดนั้นๆ ด้วย

ส่วนกำหนดการของนายกรัฐมนตรีจากนี้จะเป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระบี่ จากนั้นเยี่ยมผู้นำศาสนาอิสลาม ที่มัสยิดกลางจังหวัดกระบี่ ต่อด้วยนมัสการเจ้าคณะจังหวัด ที่วัดแก้วโกรวาราม และประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัด 5 จังหวัดในกลุ่มอันดามัน ก่อนที่ในช่วงค่ำจะเดินทางไปร่วมงานดินเนอร์ทอล์คในหัวข้อ "มหัศจรรย์เมืองกระบี่ มรกตงามอันดามัน" เพื่อส่งสริมการท่องเที่ยว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง