ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หาเบาะแสผู้ก่อเหตุยิง นศ.นักศึกษาอาชีวะ

อาชญากรรม
16 ก.ย. 55
15:58
122
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หาเบาะแสผู้ก่อเหตุยิง นศ.นักศึกษาอาชีวะ

ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงนักศึกษาอาชีวะเสียชีวิต 2 คน เมื่อค่ำวานนี้ ที่ย่านรามคำแหง-หัวหมาก ขณะที่ญาติของนักศึกษาอีกคนที่เข้ารับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ไม่เชื่อว่าลูกชายจะไปมีเรื่องกับใคร

นายสุวัฒน์ อุดรคราม และนางวิมาลา มีบุญรอด พ่อ และแม่ของ นายวุฒิพงษ์ มีบุญรอด นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ แผนกช่างไฟฟ้า ปี 2 เดินทางมารับศพบุตรชาย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังถูกผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ และซ้อนท้ายรวม 2 คน ตามประกบยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนหัวหมาก ใกล้กับจุดตัดถนนศรีนครินทร์ เมื่อคืน (15 ก.ย.) ที่ผ่านมา

นางวิมาลา บอกว่า นายวุฒิพงษ์เป็นลูกชายคนโตของบ้าน ตั้งใจเรียน ขยันทำงาน และตั้งใจไว้ว่าจะเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย จึงได้ไปทำงานพิเศษที่บริษัท ฮูเวอร์อุตสาหกรรม จำกัด ในช่วงเช้า เพื่อเก็บเงินไว้เรียนต่อ แล้วช่วงเย็นจะไปเรียนภาคค่ำ และที่ผ่านมาตัวเองจะบอกให้ลูกชายต้องคอยระมัดระวังตัวเสมอ

สำหรับศพนายพัชรเมษ สวยงาม เพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน ที่ถูกยิงในซอยกรุงเทพกรีฑา 8 ในเวลาใกล้เคียงกันนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างรอญาติมาติดต่อขอรับศพ

เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 ก.ย.) ขณะที่ นายวุฒิพงษ์ กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ถนนกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์ตามประกบยิงจนเสียชีวิต ภายในคลองริมถนนรามคำแหงตัดใหม่ ด้านหลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที นายพัชรเมษ เพื่อนร่วมสถาบันเดียวกันกับนายวุฒิพงษ์ ก็ถูกยิงที่บริเวณซอยกรุงเทพกรีฑา 8 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่า ทั้งสองเหตุการณ์มีความเกี่ยวเนื่องกันอย่างชัดเจน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง