“ซาร์ฟิลด์” เปิดบ้านชนะ “ริเวอร์ เพลท” 2-0 ท่ามกลางความวุ่นวายกองเชียร์

กีฬา
17 ก.ย. 55
12:54
63
Logo Thai PBS
“ซาร์ฟิลด์” เปิดบ้านชนะ “ริเวอร์ เพลท” 2-0 ท่ามกลางความวุ่นวายกองเชียร์

ฟุตบอลอาร์เจนติน่าลีก เกมบิ๊กแมตช์ เบเลซ ซาร์ฟิลด์ ชนะ ริเวอร์ เพลท ท่ามกลางความวุ่นวายจากกองเชียร์ในสนาม

เกมนัดที่ 7 ของฤดูกาลเป็นบิ๊กแมตช์ระหว่าง เบเลซ ซาฟิล์ด เปิดบ้านพบกับ ริเวอร์เพลท นัดนี้ ลูคัส พราทโต้ และ อิวาน เบลล่า ช่วยกันทำประตูให้ เบเลซ ซาฟิล์ด เปิดบ้านชนะ ริเวอร์เพลท ไป 2-0 ซึ่งเกมนี้ทั้ง 2 ฝ่ายเล่นกันดุเดือดจนได้ใบแดงไปฝั่งละคน และช่วง 15 นาทีสุดท้าย

กองเชียร์ริเวอร์เพลทยังพยายามรื้อรั้วสนามเพื่อลงมาภายในสนาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาฉีดน้ำควบคุมสถานการณ์ไว้ได้และเกมต้องหยุดไปนานเกือบ 10 นาที จากชัยชนะนัดนี้ เบเลซ ซาฟิล์ด มี 14 คะแนน รั้งอันดับที่สามของตาราง ส่วน ริเวอร์เพลท ไม่ชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน มี 9 คะแนน อยู่ที่ 12

อีกคู่ โบคา จูเนียร์ส เปิดบ้านชนะ อินเดเพนเดียนเต้ 2-1 มาเธียส คารัสโซ่ ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนนำไปก่อน แต่ ซานติอาโก้ ซิลบา และ ฮวน มานูเอล ซานเชซ ช่วยกันยิงคนละลูกให้โบคา พลิกกลับมาชนะได้สำเร็จ พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป มี 16 คะแนนจาก 7 นัด ส่วนอินเดเพนเดียนเต้มี 3 คะแนนจาก 7 นัด อยู่อันดับรองสุดท้าย

ส่วนฟุตบอลลากีกาของสเปน โฮเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของรีล มาดริด ยอมรับว่า เป็นกังวลกับสถานการณ์ของทีม หลังนัดล่าสุดแพ้ต่อเซบีย่า 0-1 ทำให้มาดริดแชมป์เก่ามีคะแนนตามบาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงถึง 8 แต้ม ในช่วง 4 นัดแรกของฤดูกาล มูรินโญ่ บอกว่า นับแต่เปิดฤดูกาลมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่มาดริดทำได้ดี คือ เกมสแปนิชซูเปอร์คัพนัดที่ 2 ที่พวกเขาชนะบาร์เซโลน่าเมื่อต้นฤดูกาล หลังจากนั้นยังไม่มีเกมไหนเลยที่เขารู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง