ปืนใหญ่ไร้ "เซสนี่ย์" บุกเยือน "มงต์เปลลิเยร์" ในศึกแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

กีฬา
18 ก.ย. 55
12:28
62
Logo Thai PBS
ปืนใหญ่ไร้ "เซสนี่ย์" บุกเยือน "มงต์เปลลิเยร์" ในศึกแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนนี้ อาร์เซนอล จะไม่มี วอจเชียค เซสนี่ย์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในกลุ่มบี อาร์เซนอล จะบุกไปเยือนมงต์เปลลิเยร์ที่สร้างเซอร์ไพรซ์คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเอิงมาครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน นัดนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ จะต้องใช้บริการของ วิโต้ มานโนเน่ ผู้รักษาประตูมือ 2 ลงทำหน้าที่แทน วอจเชียค เซสนี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ตัว เวงเกอร์ เจะไม่ได้คุมทีมข้างสนามเพราะถูกโทษแบน 3 นัดจากเกมที่อาร์เซนอล พบกับ เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้ว ด้าน มงต์เปลลิเยร์ แม้จะคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกได้สำเร็จ แต่ฤดูกาลนี้ฟอร์มไม่ดี แพ้ไปแล้วสามนัดจาก 5 นัดแรก

ส่วนกลุ่มซี เอซี มิลาน แชมป์ยุโรป 7 สมัย จะเปิดบ้านพบกับ อันเดอร์เลช โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของมิลานกำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดันจากผลงานในกัลโช่ เซเรียอา ที่แพ้ไปแล้ว 2 จาก 3 นัด ซึ่งนัดล่า สุดมิลาน เพิ่งจะแพ้คาบ้านต่อ อตาลันต้า 0-1 

โดย อัลเลกรี บอกว่า อันเดอร์เลชเป็นทีมที่ใช้จังหวะสวนกลับที่อันตราย และ นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับมิลาน ข้อสำคัญคือเมื่อมิลาน มีโอกาสจะต้องยิงประตูให้ได้ นัดนี้คาดว่า อเลสซานโดร ปาโต้ และ โรบินโญ่ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงสนามเช่นเดียวกับ ฟิลิป แม็กเซส และ ริคคาร์โด้ มอนเตลิโว 2 กองหลังที่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง