ตร.เตรียมสเก็ตหน้าคนร้ายปล้นเงินสดเกือบ 16 ล้านบาท จากรถขนเงินธ.กรุงเทพ

อาชญากรรม
19 ก.ย. 55
07:28
65
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมสเก็ตหน้าคนร้ายปล้นเงินสดเกือบ 16 ล้านบาท จากรถขนเงินธ.กรุงเทพ

ตำรวจเตรียมออกภาพสเก็ตคนร้ายที่ปล้นเงินสดเกือบ 16 ล้านบาท จากรถขนเงินธนาคารกรุงเทพ ระหว่างกำลังนำเงินไปส่งธนาคารสาขาในห้างเทสโก้โลตัส ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อสองวันก่อน พร้อมทั้งจะสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม

หลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือจากรถยนต์ฮอนด้าสีขาว คันที่คนร้ายนำไปก่อเหตุปล้นเงินสดเกือบ 16 ล้านบาท จากรถขนเงินธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างเทสโก้โลตัส เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ 2 วันก่อน ต่อมานายฐากร สูงสุดปัญญา ไปแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถและให้ปากคำกับตำรวจว่า นำรถไปล้างในปั๊มน้ำมันบางจาก ติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 17 กันยายน กระทั่งถูกคนร้ายซึ่งคาดว่า นำใบรับรถปลอมไปแอบอ้างรับรถในช่วงประมาณเที่ยง พอถึงช่วงเย็น รถคันก็ถูกนำไปก่อเหตุ

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายเพิ่มเติมจากการสอบสวนพยานในหลายจุด รวมทั้งจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะกำลังก่อเหตุ และขณะนี้เตรียมออกภาพสเก็ตผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าอาจเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ส่วนรถยนต์ยี่ห้อมาสด้าสีขาวอีกคันหนึ่งที่ร่วมกันก่อเหตุ ตำรวจยังคงเร่งติดตามและหาเบาะแสะ พร้อมทั้งแจ้งให้ประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ หากพบเบาะแส หรือ บุคคลน่าสงสัย ที่ไปกับรถยนต์มาสด้าลักษณะถือถุงใบใหญ่ 2 ใบ สามารถแจ้งตำรวจทุกพื้นที่ได้ทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง