"สมรักษ์ - ยอดวันเผด็จ" เตรียมขึ้นชกศึกมวยไทยย้อนยุคแห่งประวัติศาสตร์

กีฬา
19 ก.ย. 55
08:40
197
Logo Thai PBS
"สมรักษ์ - ยอดวันเผด็จ" เตรียมขึ้นชกศึกมวยไทยย้อนยุคแห่งประวัติศาสตร์

โม้อมตะ ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ กับ น.ท.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศฟิตพร้อมจะขึ้นชก ทำศึกมวยไทยย้อนยุคแห่งประวัติศาสตร์ เพื่อปลุกกระแสให้กับวงการหมัดมวย

ความคืบหน้าคู่มวยย้อนยุคประวัติศาสตร์ระหว่างโม้อมตะ ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย วัย 39 ปี กับ ผู้พันวิทย์ น.ท.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตแชมป์มวยไทยเวทีราชดำเนิน 16 เส้น วัย 51 ปี คู่นี้เรียกว่าเป็นการชกของมวยคนละยุคที่จะชกในศึกมวยการกุศล

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าวของศึกวันมิตรชัยมหากุศล ที่ได้รวบรวมยอดมวยโคจรมาพบกัน สำหรับศึกนี้จะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม ณ บิ๊กแอร์ราชดำเนิน การชกครั้งประวัติศาสตร์ ทั้ง ผู้พันวิทย์ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร และสมรักษ์ คำสิงห์ ประกาศว่าแม้จะมีอายุต่างกัน แต่งานนี้จะชกกันเต็มที่ให้สมกับแฟนๆ คอหมัดมวยเฝ้ารอชม เรียกว่าบนเวที ไม่มีพี่ไม่มีน้อง ไม่มีผู้กอง ผู้พัน นอกจากนี้ ยังเป็นการวัดกันระหว่างลูกประดู่กับทัพฟ้าเลยทีเดียว

สำหรับการชกคู่นี้ถือเป็นการพบกันของอดีตยอดมวยไทยต่างยุค ด้านความพร้อมเรียกว่า ทั้งคู่ฟิตร่างกาย เต็มเนื้อตัวไม่ต่ำกว่า 1 เดือนเต็ม โดยทาง ยอดวันเผด็จ ถึงกับทำหนังสือลาราชการเกือบ 20 วัน ซึ่งขณะนี้ลงไปซ้อมที่จังหวัดภูเก็ต หวังล้มรุ่นน้องกำปั้นเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ให้ได้ ด้าน สมรักษ์ ประกาศว่างานนี้ไม่มีประมาท และไม่แพ้คนแก่ให้อายใครๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง