"วรวีร์" โชว์โฉนดที่ดินโต้ข้อกล่าวหาจำนองที่ดินหนองจอก-เตรียมฟ้องสื่อ

กีฬา
19 ก.ย. 55
12:40
370
Logo Thai PBS
"วรวีร์" โชว์โฉนดที่ดินโต้ข้อกล่าวหาจำนองที่ดินหนองจอก-เตรียมฟ้องสื่อ

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลออกมาโชว์โฉนดที่ดินที่ถูกกล่าวหาว่า ได้นำไปจำนองว่าเป็นคำกล่าวอ้างเท็จ และ กำลังร่างหนังสือฟ้องร้องต่อสื่อที่นำข้อมูลมาเสนอข่าวต่อไป

นายวรวีร์ มะกูดี เปิดแถลงข่าวขอความเป็นธรรมในการลงข่าวที่โจมตีตนเองและสมาคมฟุตบอล โดยเฉพาะประเด็นเรื่องที่ดินที่ก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติที่หนองจอกว่า มีการนำที่ดินไปจำนองและนำมาบริจาคให้กับสมาคมฟุตบอล ซึ่งนายวรวีร์ ได้นำโฉนดที่ดินตัวจริงที่ถูกกล่าวหาจำนวน 17 ไร่ 3 งาน 27 ตารางวา ออกมาโชว์แก่สื่อมวลชนที่หลังโฉลดไม่มีการแสดงว่าติดจำนอง

ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาว่า สมาคมฟุตบอลจะถูกยุบหลังจากที่คณะกรรมาธิการป้องกันปราบปรามการทุจริตของสภาผู้แทนราษฎรหรือ ปปช. เพียงแค่เรื่องชี้แจง และขอเอกสารบางอย่างกับสมาคม ซึ่งบางเรื่องที่ให้ได้จัดส่งไปให้กับ ป.ป.ช.แล้ว ซึ่งถ้าดูตามกฎหมายไม่มีเหตุให้ยุบได้ และ เรื่องความขัดแย้งทั้งหมดในวงการฟุตบอลที่ถูกกล่าวหาถ้าตนเองผิดจริงจะไม่มีข้อโต้แย้งพร้อมกับยอมรับผิด

วันพรุ่งนี้ ( 19 ก.ย.) นายวรวีร์ มะกูดีเตรียมที่จะแถลงข่าวชี้แจงกรณีบริษัทแดอัน 21 ที่ฟ้องร้องสมาคมฟุตบอลและนายวรวีร์ ข้อหาฉ้อโกง ซึ่งอาจมีการแถลงร่วมกับตัวแทนของบริษัทแดอัน 21 ที่สมาคมฟุตบอลในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง