สาวกแอปเปิ้ลในสหรัฐฯแห่ตั้งเต็นท์รอซื้อไอโฟน 5

ต่างประเทศ
20 ก.ย. 55
03:35
73
Logo Thai PBS
สาวกแอปเปิ้ลในสหรัฐฯแห่ตั้งเต็นท์รอซื้อไอโฟน 5

สาวกของบริษัทแอปเปิ้ลในสหรัฐฯลงทุนมาตั้งเต็นท์พักแรมหน้าร้านขายมือถือของแอปเปิ้ลในนครนิวยอร์คกันตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อรอซื้อสมาร์ทโฟนยอดนิยมไอโฟน 5 ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้

สาวกของบริษัทแอปเปิ้ลตั้งเต็นท์พักแรมหน้าร้านขายมือถือของแอปเปิ้ล ซึ่งตั้งอยู่บนถนนฟิฟธ์ อเวนิวในนครนิวยอร์ค โดยสาวกแอปเปิ้ลเหล่านี้มาปักหลักค้างแรมกันตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อรอเข้าคิวซื้อมือถือสมาร์ทโฟนยอดนิยม ไอโฟน 5 ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ และแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เป็นใจ เพราะมีฝนตกโปรยปราย แต่สาวกไอโฟนต่างไม่ย่อท้อ มุ่งหมั่นยืนหยัดเพื่อรอที่จะได้ครอบครองไอโฟน 5 เป็นคนแรกๆ

ขณะเดียวกัน ทางร้านขายมือถือของแอปเปิ้ลก็ใจดีเปิดให้ลูกค้าที่มาพักแรมรอซื้อไอโฟน 5 เข้ามาใช้ห้องสุขากันได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีบริการไว-ไฟ ให้ใช้กันฟรีๆ อีกด้วย ส่วนเรื่องอาหารก็มีร้านขายอาหารมากมายกระจายอยู่ทั่วบนถนนฟิฟธ์ อเวนิว

บริษัทแอปเปิ้ล เปิดเผยว่า เพียง 24 ชั่วโมงแรกที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า มีผู้สั่งซื้อไอโฟน 5 แล้วมากกว่า 2 ล้านเครื่อง ซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยจะเริ่มทยอยส่งมอบในวันศุกร์นี้ แต่ด้วยยอดการสั่งซื้อที่มีมาก ทำให้ลูกค้าบางรายอาจยังไม่ได้รับไอโฟน 5 จนกว่าจะถึงตุลาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง