ตร.พบโครงกระดูกในไร่ จ.เพชรบุรี คาดเชื่อมโยงคดีคนหาย รอผลดีเอ็นเอ

อาชญากรรม
20 ก.ย. 55
14:16
133
Logo Thai PBS
ตร.พบโครงกระดูกในไร่ จ.เพชรบุรี คาดเชื่อมโยงคดีคนหาย รอผลดีเอ็นเอ

คดีการหายตัวไปนานกว่า 3 ปี ของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ทางครอบครัว ได้ร้องตำรวจภูธรภาค 7 ตรวจสอบ ล่าสุดตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายตำรวจคนหนึ่งใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ พบอาวุธปืนกว่า 40 กระบอก นอกจากนี้ยังพบโครงกระดูก ฝังไว้ใต้ดิน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจดีเอ็นเอ ว่าเป็นบุคคลที่หายไปหรือไม่

ตำรวจใช้รถแบ็กโฮขุดดินภายในไร่ ที่ ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ของ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตอายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางอรสา เกิดทรัพย์ สามีภรรยา ซึ่งเป็นลูกจ้างภายในไร่ เมื่อ 3 ปีก่อน

เจ้าหน้าที่พบถุงปุ๋ย 2 ใบ ภายในมีชิ้นส่วนกระดูก โดยถุงแรก เป็นชิ้นส่วนกระโหลกศีรษะ ถึงสะโพก และพบเสื้อ ลักษณะคล้ายเสื้อคลุม ส่วนอีกถุงเป็นโครงกระดูกส่วนขา และเท้า แพทย์ ยืนยันว่า เป็นกระดูกของมนุษย์ รูปร่างเล็ก ความสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ไม่พบร่องรอยกระสุน และยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นโครงกระดูกของหญิงหรือชาย ขณะนี้ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจ DNA ว่าเป็นศพของสามีภรรยาที่หายไปหรือไม่

<"">
<"">

 

นอกจากนี้ ตำรวจยังเข้าตรวจค้นบ้านพักภายในไร่ที่ขุดพบโครงกระดูก พบปืนยาว 30 กระบอก และพบปืนพก หลายขนาด รวม 12 กระบอก พร้อมกระสุน ในรถยนต์ ซึ่งผู้ดูแลอ้างว่า มีผู้นำมาจอดทิ้งไว้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา(19 ก.ย.) ส่วน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ผู้ดูแลบ้านอ้างว่า อยู่ระหว่างลาพักร้อน ก่อนเกษียณอายุราชการ

คดีนี้บิดาของผู้สูญหาย ได้แจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีว่า พบรถกระบะของนายสามารถ บุตรชาย ที่หายไป 3 ปี จอดทิ้งในบ้านร้าง และร้องเรียนหลายหน่วยงานตรวจสอบ โดยอ้างว่า บุตรชายมีความขัดแย้งกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ซึ่งคดีนี้ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร เนื่องจากอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์โครงกระดูก รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง