"แก็งค์" เฉือนชนะ "สตองดา ลีแอช" ฟุตบอลจูบิแลร์ ลีกเบลเยี่ยม 2-1

กีฬา
22 ก.ย. 55
07:53
63
Logo Thai PBS
"แก็งค์" เฉือนชนะ "สตองดา ลีแอช" ฟุตบอลจูบิแลร์ ลีกเบลเยี่ยม 2-1

เซซ่า อาร์โซ่ เป็นพระเอกของทีม แก็งค์ หลังจากเป็นผู้ทำประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะ สตองดา ลีแอช ในการแข่งขันฟุตบอล จูบิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม 2-1

การแข่งขันฟุตบอล จูบิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม ที่สนามสต๊าด มัวริส ดูฟราสเน่ ทีม สตองด้า ลีแอช เจ้าถิ่น ผลงานไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาล ต้อนรับการมาเยือนของ แก็งค์ ทีมในกลุ่มหัวตาราง นาทีที่ 25 สตองดาร์ ลีแอช ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ โยนี่ บุยเย่นส์ นาทีที่ 42 แก็งค์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เยลเล่ วาน แดมม์ นักเตะของ ลีแอช

นาทีที่ 59 แก็งค์ ได้ประตูนำ 2-1 จากผลงานของ เซซ่า อาร์โซ่ จบเกม แก็งค์ พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ สตองดาร์ ลีแอช ไป 2-1 พร้อมกับมีเพิ่มเป็น 14 คะแนนจาก 8 นัดอยู่ที่ 2 ตามหลัง คลับ บลูช ทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 3 คะแนน ส่วน สตองดา ลีแอช มี 10 คะแนนจาก 8 นัดอยู่ที่ 7 ของตาราง

แบรนเด้น ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากคุมลูกทีมฝึกซ้อมเสร็จสิ้น ก่อนการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดซูเปอร์ ซันเดย์ ที่ต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์

โดยร็อดเจอร์ส ได้พูดถึงประเด็นความขัดแย้งระหว่าง หลุยส์ ซัวเรส และ ปาทริช เอวร่า กองหลังปีศาจแดง ซึ่ง ร็อจเจอร์ กล่าวว่า ทั้งคู่ควรจะจับมือกันทั้งก่อน และหลังการแข่งขัน รวมไปถึง งดพฤติกรรมยั่วยุต่างๆ อันจะเป็นชนวนนำไปสู่ความขัดแย้งในอนาคต

สำหรับเกมนัดนี้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนฯยู จะร่วมกันปล่อยลูกโป่งจำนวน 96 ลูก เพื่อเป็นการรำลึกถึงผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมที่ ฮิลล์โบโร่ เมื่อ 23 ปีก่อน หลังจากที่มีคำตัดสินออกมาแล้วว่า แฟนบอลลิเวอร์พูล เป็นผู้บริสุทธิ์ จากเหตุการณ์ครั้งนั้น

สำนักข่าวเดอะ เมลล์ ของอังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดความอดทนกับพฤติกรรมที่ไม่รู้จักโต ของ มาริโอ บาร์โลเตลี่ กองหน้าชาว อิตาเลี่ยน หลังจากที่ บาร์โลเตลี่ ถูกตัดชื่อของจากเกมนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ รีล มาดริด

โดยรายงานข่าวระบุว่า มันชินี่ รับไม่ได้กับภาพข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมาขณะที่ บาร์โลเตลี่ กำลังสูบบุหรี่ รวมไปถึงเที่ยวกลางคืน อีกทั้งยังไม่ตั้งใจระหว่างการฝึกซ้อม เป็นไปได้ว่ามันชินี่อาจจะตัดสินใจขาย บาร์โลเตลี่ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม นี้ หรือไม่อย่างช้าก็ช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากปัญหาส่วนตัว และฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปมากในช่วงหลัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง