ตร.ขอหมายค้นบ้านพัก "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" เป็นครั้งที่ 3 หลังโยงสามีภรรยาหายสาบสูญ

ภูมิภาค
23 ก.ย. 55
07:05
66
Logo Thai PBS
ตร.ขอหมายค้นบ้านพัก "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" เป็นครั้งที่ 3 หลังโยงสามีภรรยาหายสาบสูญ

วันนี้ ( 23 ก.ย.) ตำรวจจะเข้าค้นบ้านพักที่จ.เพชรบุรีของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีสองสามีภรรยาที่หายสาบสูญกว่า 3 ปี อีกครั้ง หลังเมื่อวานนี้ ( 22 ก.ย.) พบโครงกระดูกเป็นศพที่ 3 ขณะที่นายแพทย์คนดังกล่าวยังถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก อ.ท่ายาง

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตอายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยา ที่หายสาบสูญ กว่า 3 ปี และ ข้อหาลักทรัพย์กรณีพบรถยนต์ของผู้สูญหายในบ้านพัก จ.นนทบุรี

หลังเมื่อวานนายแพทย์คนดังกล่าวถูกตามจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบริเวณหาดปึกเตียน และ ถูกนำตัวไปสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม ก่อนส่งตัวกลับมาให้ตำรวจในพื้นที่ควบคุมตัวตั้งแต่ช่วง 02.00 น.คืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา คาดว่าอาจมีการส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบุรีวันพรุ่งนี้ ขณะที่ช่วงเช้านี้พบว่ามีบุคคลใกล้ชิดเดินทางมาเยี่ยมเพียงไม่กี่คน

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายศาลเพื่อเข้าตรวจค้นบ้านพักและไร่ของผู้ต้องหาเป็นครั้งที่ 3 โดยก่อนหน้านี้มีการขุดพบโครงกระดูกมนุษย์ถึง 3 ศพ โดยโครงกระดูกล่าสุดที่พบมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด 11 มิลลิเมตร 1 แห่ง บริเวณท้ายทอยกระโหลกศรีษะ และ อยู่ในลักษณะมือถูกจับไขว้หลัง ซึ่งโครงกระดูกทั้งหมดยังต้องรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าตรงกับผู้ที่หายสาบสูญหรือไม่

การคลี่คลายคดีนี้เกิดขึ้นหลังสัปดาห์ก่อน บิดาของนายสามารถเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมือนนทบุรีว่า ลูกชายและลูกสะใภ้หายตัวไปพร้อมรถยนต์เมื่อปี 2552 ก่อนมีผู้แจ้งเบาะแสว่ารถยนต์ของลูกชายจอดอยู่ที่บ้านร้างหลังหนึ่งต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี และยังให้เบาะแสว่าการหายตัวไปของลูกชายอาจเกี่ยวข้องกับนายแพทย์ยศพันตำรวจเอกที่เคยมีความขัดแย้งกัน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง