หญิงสาวที่หมดสติจากการฉีดฟิลเลอร์อาการยังคงทรงตัว

สังคม
23 ก.ย. 55
11:17
79
Logo Thai PBS
หญิงสาวที่หมดสติจากการฉีดฟิลเลอร์อาการยังคงทรงตัว

แพทย์ระบุหญิงสาวที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดสารคอลลาเจนและฟิลเลอร์ จนไม่ได้สติอาการยังคงทรงตัว ขณะที่อดีตผู้ช่วยแพทย์ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ได้เข้าเยี่ยมอาการและพร้อมให้ความช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทั้งหมด

นายธนัช ณัชวีระกุล หรือ ป๊อบ อดีตผู้ช่วยแพทย์ในสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง ผู้ฉีดสารคอลลาเจนและฟิลเลอร์ที่สะโพก นางสาวอาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต จนทำให้หมดสติกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นำดอกไม้เข้าเยี่ยมอาการของน้องกระแตที่โรงพยาบาลพร้อมยอมชดใช้ค่าสินไหมทดแทน พร้อมดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และรู้สึกเป็นห่วงอาการของน้องกระแตเป็นอย่างมาก เพราะช่วงแรกๆนั้น ยังคงมีอาการตอบสนองบ้าง สามารถกระพริบตาได้แต่ตอนนี้ไม่รู้สึกตัว

ส่วนคดีความได้เข้าให้ปากคำ และรับทราบข้อหาประกอบโรคศิลป์โดยไม่ขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาต และประกอบกิจการและดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส

สำหรับอาการของน้องกระแต แพทย์บอกว่า ยังไม่รู้สึกตัว อาการตอบสนองน้อย ต้องให้ยากระตุ้นสมองหลายชนิด ทั้งนี้สมองยังมีอาการบวมอยู่ ส่วนอาการความดันกับเลือดนั้นปกติ แนวทางการรักษาขณะนี้ ทำได้เพียงประคับประคอง และยอมรับว่า มีความกังวลว่าคนไข้จะฟื้นหรือไม่ เพราะไม่รู้สึกตัวมาเกิน 3 วันแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง