ตร.อุดรธานีจับพยาบาลประจำเรือนจำกลางลักลอบค้ายาบ้า

ภูมิภาค
23 ก.ย. 55
11:26
306
Logo Thai PBS
 ตร.อุดรธานีจับพยาบาลประจำเรือนจำกลางลักลอบค้ายาบ้า

ตำรวจจังหวัดอุดรธานีจับพยาบาลประจำเรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี ที่ลักลอบขายยาบ้า โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ประสานงานให้ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย หลังญาติผู้ต้องขังคดียาเสพติดรายหนึ่งชักชวนให้เข้าร่วมขบวนการ

นายจิรภัทร บุญชูสุวรรณสุข อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ประจำเรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี ถูกตำรวจจับกุมได้ ขณะทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 400 เม็ด ที่หน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางอุดรธานี ถนนหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะที่นายนคร สุขวัฒนกุล ผู้ต้องหาอีกคนหลบหนีไปได้

นายจิรภัทรรับสารภาพว่า เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย เนื่องจากรับราชการเป็นพยาบาลประจำเรือนจำกลางอุดรธานีมานานกว่า 13 ปี ทำให้รู้จักและคุ้นเคยกับผู้ต้องขังหลายคน ส่วนนายนครซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ต้องขังหญิงคนหนึ่งมีความสนิทสนมกัน ก่อนถูกชักชวนให้ค้ายาบ้า โดยใช้บ้านพักในเรือนจำเป็นที่ส่งยา

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจภูธรบางแสน จับวัยรุ่น 2 พี่น้อง ซึ่งก่อเหตุตระเวนทุบกระจกรถยนต์ขโมยทรัพย์สินได้ของกลางทั้งคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์ มือถือ และทรัพย์สินอื่นกว่า 200 รายการ รวมทั้งอาวุธปืนประจำกายขนาด.38 พร้อมเครื่องกระสุน ของนายตำรวจนายหนึ่ง ที่ถูกโจรกรรมหายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ยอมรับว่า ก่อเหตุมาแล้วกว่า 30 ครั้ง เงินที่ได้จะนำไปเล่นเกมส์ออนไลน์ และซื้อยาเสพติดมาเสพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง