เกิดเหตุคนขับแท็กซี่ทะเลาะวิวาทกับคนขับ จยย.แล้ววูบหมดสติจนเสียชีวิต

อาชญากรรม
24 ก.ย. 55
02:22
134
Logo Thai PBS
เกิดเหตุคนขับแท็กซี่ทะเลาะวิวาทกับคนขับ จยย.แล้ววูบหมดสติจนเสียชีวิต

เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ทะเลาะวิวาทกับคนขับรถจักรยานยนต์ที่ขับรถปาดหน้าแล้ววูบหมดสติจนเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุพนักงานส่งอาหารฟาสต์ฟู้ดในห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับรถปาดหน้ารถแท็กซี่สีเขียวเหลือง บริเวณปากซอยสุขุมวิท17 ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ นายสุริยะ ศรีภูมิขัน อายุ 45 ปี คนขับรถแท็กซี่เกิดบันดาลโทษะ ชกต่อยกับคู่กรณี จนนายสุริยะ วูบหมดสติล้มลงเสียชีวิต

นายพรชัย ฉัตรรัตนาภรณ์ อายุ 20ปี คนขับรถจักรยานยนต์ให้การรับสารภาพว่าตนเองขับรถปาดหน้าก่อนที่จะเข้ามาที่ลานจอดรถจริง จากนั้นได้ขึ้นไปทำงานต่อในร้านอาหารต่อ และขณะที่กำลังจะนำอาหารไปส่งกับลูกค้าอีกรอบหนึ่ง ได้พบกับคนขับรถแท็กซี่คู่กรณีที่จอดอยู่บริเวณด้านข้างห้าง เพื่อรอรับผู้โดยสาร ทั้งคู่จึงชกต่อยกัน

ส่วนผู้ตายนั้นถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจึงได้กลับไปหยิบสนับมือในรถ แต่ระหว่างนั้นได้วูบล้มหมดสติ ขณะที่กำลังจะเข้ามาชกต่อยกันอีกครั้ง ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงจึงพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ด้านนางสุนันท์ ศรีภูมิขัน ภรรยา รวมทั้งเพื่อนร่วมงานของนายสุริยะ คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า นิสัยส่วนตัวของนายสุริยะเป็นคนอารมณ์ร้อนจึงอาจเป็นสาเหตุในการทะเลาะวิวาทครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายพรชัย ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ว่าทำร้ายร่างกายไปก่อน รวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และรอผลชันสูตรพลิกศพจากทางแพทย์อีกครั้ง

เบื้องต้นแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้ลงความเห็นว่าพบบาดแผลที่ถูกของแข็งที่ไม่มีคมบริเวณใบหน้าผู้ตาย ซึ่งแผลขนาดนี้ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ จึงต้องมีการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง