"สนฉัตร-สรรชัย" ประเดิมไทยแลนด์โอเพ่นฉลุย ชนะคู่แข่ง 2-0 เซต

กีฬา
24 ก.ย. 55
12:40
37
Logo Thai PBS
"สนฉัตร-สรรชัย" ประเดิมไทยแลนด์โอเพ่นฉลุย ชนะคู่แข่ง 2-0 เซต

เควิน แอนเดอร์สัน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม หลังเป็นฝ่ายชนะนักเทนนิสจาก คาซัคสถานประเดิมชัยชนะในการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น ส่วนประเภทชายคู่สนฉัตร และ สรรชัย รติวัฒน์ มือ 1 ของไทย เอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0 เซต 6-2, 6-3

ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ 2 เป็นการพบกับ ระหว่าง เควิน แอนเดอร์สัน จากแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์ เดอเลย์ บีช อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ฟลอริด้า เมื่อต้นปี พบกับ เยฟเกนี่ โคโรเลฟ นักกีฬาจากคาซักสถาน ผลปรากฏว่า เกมนี้เป็น แอนเดอร์สัน ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-1 และ 6-2

อีกคู่ในรอบเดียวกัน หยาง เจิ้ง หัว จากไต้หวัน พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ มิช่า เซอร์เรฟ จากเยอรมมนี ไป 2-1 เซตคะแนน 4-6, 6-0,7-5 ใช้เวลาในการแข่งขันไป 2 ชั่วโมง 11 นาที

ขณะที่เจ้าพ้ง-กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ซึ่งต้องฝ่าด่านมาจากรอบคัดเลือก เจอกับ ฮิโรกิ โมริยะ จากญี่ปุ่น แต่ พ้ง สู้ไม่ได้แพ้ 2 เซตรวด 2-6 ทั้ง 2 เซต

ส่วนประเภทชายคู่สนฉัตร และ สรรชัย รติวัฒน์ มือ 1 ของไทย ที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ด ลงสนามพบกับ กิเยร์โม่ การ์เซีย โลเปซ จากสเปน ที่จับคู่กับ มารินโก้ มาโตเซวิช จากออสเตรเลีย ผลปรากฏว่า สนฉัตร และ สรรชัย เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-2, 6-3

ขณะที่ในช่วงเช้าก่อนเริ่มการแข่งขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันพร้อมกับผู้สนับสนุนได้ร่วมกันจัดกิจกรรม พาเยาวชนจำนวน 20 คน ไปชมบริเวณโดยรอบสนามแข่งขันไม่ว่าจะเป็นภายในสนามแข่งขัน หรือห้องทำงานของผู้สื่อข่าว โดยมี นพวรรณ เลิศชีวกาญจน์ นักเทนนิสทีมชาติไทย ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง