ลูกค้า "แคลิฟอร์เนีย ว้าว" ยื่นหนังสือเรียกร้องความเสียหาย

สังคม
26 ก.ย. 55
01:40
91
Logo Thai PBS
ลูกค้า "แคลิฟอร์เนีย ว้าว" ยื่นหนังสือเรียกร้องความเสียหาย

ตัวแทนลูกค้าฟิตเนสแคลิฟอร์เนีย ว้าว ยื่นหนังสือเรียกร้องให้รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีช่วยเหลือกรณีได้รับความเสียหายจากการปิดให้บริการ

ตัวแทนลูกค้าฟิตเนสแคลิฟอร์เนีย ว้าวรวมกลุ่มกันบริเวณประตู 4 หน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นหนังสือเรียกร้องให้รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีช่วยเหลือดำเนินคดีกับผู้ประกอบการดังกล่าว รวมทั้งเยียวยากับลูกค้าฟิตเนสที่ได้รับความเสียหายจากการปิดให้บริการ

นอกจากนี้ ยังเรียกร้องให้บริษัทฯแจ้งกับธนาคาร หรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตทั้งหมดให้ยุติการเรียกเก็บเงินค่าบริการผ่านบัตรเครดิต โดยไม่มีเงื่อนไข และหากสมาชิกที่ยกเลิกสัญญาไปแล้ว ต้องการให้บริษัทคืนเงินที่ชำระไปแล้วทั้งหมดทุกกรณี พร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด

ขณะที่นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รับหนังสือจากตัวแทนลูกค้าฟิตเนสแคลิฟอร์เนีย ว้าว และยืนยันมอบให้คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคดำเนินการเป็นคดีอาญากับบริษัทแคลิฟอร์เนีย ว้าว

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหารแคลิฟอร์เนีย ว้าว ชี้แจงว่า 6 บริษัทเจ้าของสถานที่ โดยเฉพาะบริษัทในเครือเมเจอร์ตัดน้ำตัดไฟ จึงต้องปิดบริการ จึงร้องต่อศาลล้มละลายกลางให้ออกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวห้ามเจ้าของอาคารขัดขวางการเปิดกิจการ แต่บริษัทเจ้าของสถานที่อ้างว่าแคลิฟอร์เนียว้าว ค้างค่าเช่าหลายล้านบาทจึงไม่สามารถเปิดให้บริการต่อไปได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง