"บาเยิร์น มิวนิค" เปิดบ้านถล่ม "โวล์ฟบวร์ก" 3-0

กีฬา
26 ก.ย. 55
03:26
60
Logo Thai PBS
"บาเยิร์น มิวนิค" เปิดบ้านถล่ม "โวล์ฟบวร์ก" 3-0

บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม โวล์ฟบวร์ก 3-0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

นัดนี้เล่นกันที่อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงฟุตบอลบุนเดสลีกา เปิดบ้านรับการมาเยือนของโวล์ฟบวร์ก

เกมผ่านมา 24 นาที เป็นบาเยิร์นที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี

นาทีที่ 57 บาเยิร์นหนีไปเป็น 2-0 จากการโหม่งของมาริโอ มานด์ซูคิช อดีตกองหน้าของโวล์ฟบวร์ก

ก่อนที่มานด์ซูคิชจะมาทำประตูที่สองของตัวเองในนัดนี้ในนาทีที่ 65 และเป็นประตูปิดท้ายให้บาเยิร์น ถล่ม โวล์ฟบวร์ก 3-0 บาเยิร์นรั้งจ่าฝูงต่อไปมี 15 คะแนนเต็มจากการชนะ 5 นัดรวด ส่วนโวล์ฟบวร์กอยู่อันดับ 10 มี 5 คะแนน

อีกคู่ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เปิดบ้านรับการมาเยือนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า

นาทีที่ 24 ดอร์ทมุนด์ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของโทมัส พิสเซก ไปแฉลบบัมบ้า แอนเดอร์สัน กองหลังแฟร้งค์เฟิร์ตเข้าประตู

4 นาทีถัดมา ดอร์ทมุนด์หนีไปเป็น 2-0 จากกการยิงไกลของมาร์โก รอยซ์ เริ่มครึ่งหลังมา 4 นาที แฟร้งเฟิร์ตตีไข่แตกไล่มา 2-1 จากการยิงของสเตฟาน ไอจ์เนอร์

2 นาทีถัดมา แฟร้งค์เฟิร์ตตามตีเสมอ 2-2 จากการโหม่งของทากาชิ อินูอิ

แต่นาทีที่ 54 ดอร์ทมุนด์ก็ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากการยิงของมาริโอ เกิร์ตเซ่

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่ยอมแพ้และมาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากการโหม่งของบัมบ้า แอนเดอร์สัน ในนาทีที่ 73 จบเกมทั้ง 2 ทีมเสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 ดอร์ทมุนด์รั้งอันดับ 5 มี 8 คะแนนตามหลังบาเยิร์นจ่าฝูงถึง 7 คะแนน ส่วนแฟร้งค์เฟิร์ตรั้งรองจ่าฝูงมี 13 คะแนน

ต่อกันที่การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 อัล อิตติฟัค จากซาอุดิอาระเบีย เปิดบ้านพบ อาเรม่า จากอินโดนีเซีย โดยนัดแรกอัล อิตติฟัคบุกไปชนะมาได้ก่อน 2-0

เกมผ่านมา 53 นาที อัล อิตติฟัคได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของอะฮาเหม็ด มูบารัค อัล มาไฮรี่

ก่อนที่บูเซฟ อัล ซาเล็ม จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 66 จบเกอัล อิตตฟัค ชนะ อาเรม่า 2-0 รวมผล 2 นัด อัล อิตติฟัคชนะ 4-0 เข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่างคูเวต เอสซี กับ อัล เวห์ดัต จากจอร์แดน

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ หรือ คาร์ลิ่งคัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดการพลิกล็อกเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้คาบ้านให้กับแอสตัน วิลล่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-4 โดยมาริโอ บาโลเตลลี่ทำประตูให้แมนฯซิตี้ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่วิลล่าตามตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของแกเร็ธ แบร์รี่

แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 2-1 จากการยิงฟรีคิกของอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แต่วิลล่าก็ตามตีเสมอได้อีกครั้งจากกาเบรียล อักบอนลาฮอร์ จนต้องไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นวิลล่าที่ทำเพิ่มได้ 2 ประตูจากชาร์ล เอ็นซอกเบีย และประตูที่ 2 ของอักบอนลาฮอร์

อีกคู่ เอฟเวอร์ตัน ก็พลิกล็อกตกรอบเช่นกันหลังบุกไปแพ้ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 ลีดส์นำก่อน 2-0 จากไอแดน ไวท์ นาทีที่ 4 และโรดอล์ฟ ออสติน นาทีที่ 70 เอฟเวอร์ตันแก้คืนได้ประตูเดียวจากการโหม่งซิลแวง ดิสแตง

ส่วนเชลซี ฟอร์มร้อนแรง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตันขาดลอย 6-0 โดยได้ประตูจากแกรี่ เคฮิลล์ นาทีที่ 4, ไรอัน เบอร์ทรายด์ นาทีที่ 8, ฮวน มาตา นาทีที่ 17, โอริโอล โรเมรู จุดโทษนาทีที่ 53, เฟอร์นันโด อตร์เรส นาทีที่ 58 และวิคเตอร์ โมเสซนาทีที่ 71


ข่าวที่เกี่ยวข้อง