ตร.ใช้เครื่องสแกนตรวจหาหัวกระสุนในไร่"นพ.สุพัฒน์"

อาชญากรรม
26 ก.ย. 55
07:05
79
Logo Thai PBS
ตร.ใช้เครื่องสแกนตรวจหาหัวกระสุนในไร่"นพ.สุพัฒน์"

พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ปฏิเสธพบตำรวจให้ข้อมูลกรณีคดีน้องชาย ขณะที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าหาหัวกระสุนอีกรอบในไร่ พร้อมนำตัวคนงานชาวพม่าชี้จุดพบโครงกระดูกอีกรอบ

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ นำเครื่องสแกนโลหะ เข้าตรวจหาหัวกระสุนภายในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาเพื่อหาพยานหลักฐาน ประกอบสำนวนว่ามีการใช้อาวุธปืนภายในไร่จริง โดยในการตวจสอบอยู่ห่างจากบ้านพัก ริมแม่น้ำเพชรบุรี ประมาณ 10 ม. ส่วนใหญ่เป็นกองยาง ที่คาดว่าจะเป็นจุดซ้อมยิงปืน ซึ่งผลการตรวจก็พบหัวกระสุนที่ใช้กับปืนยาวจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังนำตัว นายกะลา คนงานชาวพม่าที่ เคยให้เบาะแสตำรวจ และนำชี้จุดพบโครงกระดูก มาจี้จุดให้ข้อมูลตำรวจที่บ้านอีกรอบ คาดว่า จะเป็นจุดที่พบโครงกระดูกคนงานชาวพม่าที่อ้างว่าป่วยตาย เมื่อปี 2545

ด้านนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ปฏิเสธ เข้าให้ข้อมูลคดีน้องชาย ทั้งกรณีตำรวจภูธรท่าไม้รวก และกรมสอบสวนคดีพิเศษ ติดต่อขอให้เข้าไป ให้ข้อมูล นอกจากนี้ยังพบรถตู้สีขาวจอดไว้ในไร่ของน้องชายและมีชื่อนายสุเทพเจ้าของ

นายสุเทพ กล่าวว่าวันนี้จะส่งเอกสารรายละเอียดสัญญาการซื้อขายรถให้ตำรวจ ส่วนเรื่องคดีการหายตัวไปของสามีภรรยา ชาวจังหวัดเพชรบุรีก็ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงการพบโครงกระดูกที่ไร่ด้วย ส่วนคดีการฟ้องร้องกับน้องชาย เรื่องการขอดูแลแม่ ศาลได้ไต่สวนไปแล้วบางส่วนและนัดไต่สวนผู้ร้องค้านอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง