ตร.เตรียมสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุ"ยิงร้านทอง-วางระเบิด" จ.ปัตตานี

ภูมิภาค
26 ก.ย. 55
07:12
110
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุ"ยิงร้านทอง-วางระเบิด" จ.ปัตตานี

เจ้าหน้าที่เตรียมสเก็ตช์ภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงร้านทองกมลพรรณ และจุดชนวนระเบิดใน อ.สายุบรี จ.ปัตตานี เมื่อ 6 วันก่อน ขณะที่นายอำเภอสายบุรี ระบุถึงการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในเขตเมืองให้มากขึ้น เพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา

แม้เหตุระเบิดรถยนต์ในเขตเทศบาล ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จังหวัดปัตตานี จะผ่านมา 6 วันแล้ว แต่บรรยากาศการค้าขายที่ตลาดสดเทศบาล ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ยังคงเงียบเหงาเนื่องจากประชาชนไม่มั่นใจที่จะออกมาจับจ่ายซื้อของ ซึ่งนายไกรสร วิศิษฎ์วงค์ นายอำเภอสายบุรี กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่น

ขณะเดียวกันจะเร่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะครอบครัวผู้สูญเสีย ทั้ง 6 คน และผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 40 คน

ส่วนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุกราดยิงทหาร ใน อ.มายอ จ.ปัตตานี โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ 6 คน ที่ปรากฎในภาพวงจรปิด ขณะก่อเหตุยิงร้านทองกมลพรรณ แล้วจุดชนวนระเบิดใน อ.สายบุรี ก่อนจะสเก็ตช์ภาพ เพื่อแจกจ่ายไปยังสถานีตำรวจต่างๆ

ขณะที่โรงเรียนบ้านบาตู ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ที่ถูกลอบวางระเบิด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน เมื่อ 2 วันก่อน วันนี้ (26 ก.ย.)นักเรียนเริ่มกลับมาเรียนหนังสือมากขึ้น หลังทราบว่า โรงเรียนเปิดเรียนตามปกติ เพื่อให้ทันกับการสอบในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ย.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง