ตำรวจยังไม่พบเบาะแสภรรยา "สามารถ นุ่มจุ้ย" ที่หายไปพร้อมกัน

อาชญากรรม
27 ก.ย. 55
01:47
61
Logo Thai PBS
ตำรวจยังไม่พบเบาะแสภรรยา "สามารถ นุ่มจุ้ย" ที่หายไปพร้อมกัน

ตำรวจยังไม่พบเบาะแสภรรยานายสามารถ นุ่มจุ้ย ที่หายไปพร้อมกัน ส่วนการตรวจพิสูจน์โครงกระดูก 3 โครง คาดว่าจะได้ผลชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งสอดคล้องกับพยานที่ตำรวจนำตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบสำนวน โดยยืนยัน 2 ใน 3 โครงกระดูก คือคนงานพม่าที่ป่วยจนเสียชีวิต 1 คน และเป็นแรงงานชาวพม่าที่พยานระบุว่ามาติดพันภรรยาของผู้ต้องหา

จุดบริเวณกอไผ่ในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ที่ตกเป็นผู้ต้องหา คือจุดที่ตำรวจเร่งตรวจหากระสุนปืนตามที่นายกะลา พยานในคดี และเป็นลูกจ้างชาวพม่า ระบุว่า เป็นจุดที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยิงลูกจ้างชาวพม่า 1 คน ซึ่งในวันเกิดเหตุมีนายกะลา และชายอีก 1 คนเห็นเหตุการณ์ โดยมีการใช้ปืนสั้นเก็บเสียงยิงนายนิด้า ลูกจ้างชาวพม่าจนเสียชีวิต โดยสาเหตุมาจากกรณีผู้เสียชีวิตมาติดพันภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์

สอดคล้องกับคำให้การ และการนำชี้จุดทำแผนประกอบสำนวนของนายกะลา พยานว่า โครงกระดูกจุดแรกคือคนงานพม่าที่ป่วยและเสียชีวิต โครงกระดูกที่ 2 คือนายนิด้าที่ถูกยิง และโครงกระดูกที่ 3 คาดว่าจะเป็นนายสามารถ นุ่มจุ้ย ที่หายไป ในขณะนี้พนักงานสอบสวนยอมรับว่ายังไม่มีเบาะแส น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ภรรยานายสามารถที่หายไปพร้อมกัน

มีการตั้งข้อสังเกตจากตำรวจประเด็นการพบเชือกในโครงกระดูกทั้ง 3 โครง ซึ่งพบเชือก 2 ชนิด คือ เชือกที่ใช้มัดม้า และเชือกที่ใช้มัดวัว โดยในวันพุร่งนี้ตำรวจจะนำเชือกทั้ง 2 แบบให้แม่บ้าน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ยืนยัน ส่วนการตรวจหาหัวกระสุนปืนในไร่วันนี้

เจ้าหน้าที่สามารถเก็บหัวกระสุนตามจุดต่างๆ จำนวนมาก โดยเฉพาะจุดที่ใช้ซ้อมยิงปืน ซึ่งตำรวจจะนำหัวกระสุนไปตรวจเปรียบเทียบกับหัวกระสุนที่พบในโครงกระดูก ส่วนผลการตรวจโครงกระดูกที่ส่งมาสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจพิสูจน์ ขณะนี้ทราบผลเบื้องต้นแล้วว่าโครงกระดูกแรกเป็นชายไม่มีความผิดปกติ โครงกระดูกที่ 2 คาดว่าเป็นชาย มีร่องรอยกระสุนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด ขนาดเล็กกว่า 9 มิลลิเมตร และโครงกระดูกที่ 3 ยังไม่สามารถระบุเพศ เนื่องจากชิ้นส่วนกระดูกไม่ครบ แต่พบรอยกระสุน 3 รอยที่ด้านหลังศรีษะ ลักษณะถูกจับกดยิง

วันนี้ ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้ขอหมายศาลเข้าค้นบ้านต้องสงสัย 2 จุด โดยจุดแรกคือ บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายในซอยลาดพร้าว 87 แยก 10 ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ศิวารยา ณ สงขลา ภรรยา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เพื่อหาวัตถุพยาน และพยานหลักฐานประกอบคดี จากการตรวจค้นพบปืนยาว และปืนยาวติดลำกล้อง รวม 4 กระบอก

นอกจากนี้ ตำรวจพบภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. มีผู้หญิงขับรถยนต์เข้ามาในบ้านหลังนี้ และกลับออกไปเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา และระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจค้น มีรถยนต์กำลังขับเข้ามาภายในบริเวณบ้าน แต่เมื่อพบกับตำรวจ และผู้สื่อข่าวได้ถอยรถกลับออกไปทันที

ส่วนจุดที่ 2 ตำรวจเข้าค้นห้องพักภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านภาษีเจริญ ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.วลิสา จันทร์บัญชา หนึ่งในภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ พบปืนพกสั้นกึ่งออโตเมติก 2 กระบอก และกระสุนปืน พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง จึงยึดไว้ตรวจสอบ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง