"ฮันโนเวอร์" ชนะ "เนิร์นแบร์ก" 4-1 ขยับรั้งอันดับ 3 บุนเดสลีกา

กีฬา
27 ก.ย. 55
08:00
75
Logo Thai PBS
"ฮันโนเวอร์" ชนะ "เนิร์นแบร์ก" 4-1 ขยับรั้งอันดับ 3 บุนเดสลีกา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮันโนเวอร์ ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตาราง หลังเปิดบ้านถล่ม เนิร์นแบร์กไปแบบขาดลอย 4-1

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดกลางสัปดาห์ เกมที่สนาม เอดับเบิ้ลยูดี อารีน่า ฮันโนเวอร์ เปิดบ้านพบ เนิร์นแบร์ก ปรากฏว่า ฮันโนเวอร์ ได้ประตูนำห่างก่อนถึง 4-0 จาก ลาร์ สตินด์ล นาที 21, สซาโบล์ส ฮัสซ์ตี้ นาที 29 และ ดิดิเยร์ ยา โคนาน คนเดียว 2 ประตูนาที 52 และ 63 ก่อนที่ ทิโมธี แชดเลอร์ส จะตีไข่แตกให้ทีมเยือนเนิร์นแบร์กในนาทีที่ 71 จบเกม ฮันโนเวอร์ ชนะ เนิร์นแบร์ก ขาดลอย 4-1 ฮันโนเวอร์ มี 10 คะแนนจาก 5 นัดอยู่ที่ 3 ของตาราง

อีกคู่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดบ้านพบ ฮัมบูร์ก นัดนี้ ราฟาเอล ฟานเดอร์ ฟาร์ท ทำประตูแรกของตัวเอง หลังย้ายจากสเปอร์สมาร่วมทีมฮัมบูร์กให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 23 เจ้าถิ่นกลัดบัค ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก มาร์ติน สตราเซิล นาทีที่ 39 แต่ว่านาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ฮัมบูร์กขึ้นนำอีกครั้งจาก อาร์ทยอม รุดเนฟ

ครึ่งหลังผ่านไป 8 นาที กลัดบัคเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ สตราเซิล คนทำประตูตีเสมอโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และฮัมบูร์กได้ลูกจุดโทษด้วยแต่ ฟาน เดอ ฟาร์ท ยิงจุดโทษพลาด ช่วงทดเวลาบาดเจ็บแฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้งเมื่ออัลบาโร่ โดมิงเกวซ ทำประตูตีเสมอให้กลัดบัคได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 2-2 กลัดบัครั้งอันดับ 10 มี 6 คะแนนจาก 5 นัด ส่วนฮัมบูร์กรั้งอันดับ 14 มี 4 คะแนน

ส่วนสตุ๊ตการ์ท พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ นัดนี้เป็นทีมเยือนที่บุกมาชนะ 3-0 ออฟเฟ่นไฮม์ ได้ 3 ประตูจาก ทาคาชิ อูซามิ, โจเซลู และ ฟาเบียน จอห์นสัน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขึ้นมาอยู่ที่ 11 มี 6 คะแนน ส่วนสตุ๊ตการ์ทยังไม่ชนะต่อไป มีเพียง 2 คะแนน อยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง