"พล.อ.เสถียร"ขอพักผ่อนอย่างสงบ หลังเกษียณอายุราชการ

การเมือง
28 ก.ย. 55
12:05
105
Logo Thai PBS
"พล.อ.เสถียร"ขอพักผ่อนอย่างสงบ หลังเกษียณอายุราชการ

พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ประกาศขอพักผ่อนอย่างสงบ หลังเกษียณอายุราชการ และขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการพักผ่อนที่ต่างจังหวัดในสถานะช่วยราชการสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่วนพิธีรับ-ส่งหน้าที่ปลัดกระทรวงกลาโหมวันนี้ (28 ก.ย.) พล.อ.วิทวัส รชตะนันท์ เป็นผู้ส่งมอบให้ พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน

พล.อ.วิทวัส รชตะนันท์ รักษาราชการแทนปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีประกาศเกียรติคุณผู้รับราชการจนครบเกษียณอายุราชการ สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ประจำ 2555 เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 95 นาย พร้อมทั้งเป็นประธานกระทำพิธีสักการะองค์พระหลักเมืองและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาลาว่าการกลาโหม รวมถึงเป็นผู้กระทำพิธีรับ-ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชาให้ พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ที่ได้รับโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม เป็นปลัดกระทรวงกลาโหมคนใหม่ด้วย

หลังเสร็จสิ้นพิธีการ พล.อ.วิทวัส ยืนยันว่าไม่รู้สึกเป็นห่วงเรื่องใดเป็นกรณีพิเศษ หลังเกษียณราชการ พร้อมกันนั้นก็แสดงความเชื่อมั่นว่า กองทัพจะไม่มีปัญหาคลื่นใต้น้ำ โดยเฉพาะจากเหตุที่เกี่ยวข้องกับ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ เพราะต่างคนต่างก็มีความรู้ความสามารถที่จะทำหน้าที่ต่อไป จึงต้องไว้ใจซึ่งกันและกัน

มีรายงานว่า พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ซึ่งถูกคำสั่งช่วยราชการสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประกาศขอพักผ่อนอย่างสงบ หลังเกษียณอายุราชการ และขณะนี้ก็ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพมหานคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง