"ไทเกอร์ วูดส์-สตีฟ สตริกเกอร์" ลุ้นแต้มกอล์ฟไรเดอร์คัพวันแรก

กีฬา
28 ก.ย. 55
12:33
91
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์ วูดส์-สตีฟ สตริกเกอร์" ลุ้นแต้มกอล์ฟไรเดอร์คัพวันแรก

เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพสหรัฐฯ มั่นใจว่าการจับคู่กันของ ไทเกอร์ วูดส์ กับ สตีฟ สตริกเกอร์ จะสามารถทำคะแนนให้ทีมสหรัฐฯได้ในวันแรกของการแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์คัพ

การแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์คัพ ครั้งที่ 39 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันนี้(28 ก.ย.) ที่สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ โดยเริ่มที่การแข่งขันโฟร์ซั่มในช่วงเช้า และต่อด้วยการแข่งขันแบบโฟร์บอลล์ในช่วงบ่าย โดย เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมสหรัฐฯ ซึ่งจัดทีมให้ ไทเกอร์ วูดส์ และ สตีฟ สตริกเกอร์ ลงเล่นร่วมกันก็มั่นใจว่าทั้งคู่จะสามารถทำผลงานได้ดี เพราะเคยเล่นร่วมกันหลายครั้งทั้งในเพรสซิเด้นท์ คัพ และ ไรเดอร์คัพ นอกจากนี้ยังมีสถิติร่วมกันที่ยอดเยี่ยมคือชนะถึง 6 ครั้งและ แพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งคู่ของ สตริคเกอร์ กับ ไทเกอร์ จะลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายในช่วงเช้าพบกับ เอียน โพลเตอร์ กับ จัสติน โรส

ส่วน รอรี่ แมคอิลรอย และแกรมม์ แมคดาวล์ 2 โปรจากไอร์แลนด์เหนือ จะเป็นคู่จากยุโรปคู่แรกที่ออกมาดวลกับ จิม ฟิวริค และแบรนด์ สนีเดเกอร์ ต่อด้วยคู่ของลุค โดนัลด์ และเซร์คิโอ การ์เซีย จากยุโรป พบกับ ฟิล มิคเคลสัน กับ คีแกน แบรดลี่ย์ ตามด้วยลี เวสต์วู้ด กับ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ จะพบกับเจสัน ดัฟเนอร์ กับ แซค จอห์นสัน

สำหรับการแข่งขันครั้งที่แล้วเป็นยุโรปที่คว้าแชมป์มาครองด้วยการเอาชนะทีมสหรัฐอเมริกาด้วยคะแนน 14 คะแนนครึ่งต่อ 13 คะแนนครึ่ง ขณะที่การพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมยุโรป เอาชนะไปได้ถึง 4 ครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง