"กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ"จบวันแรก"ทีมสหรัฐฯ"ทำผลงานดีกว่า"ทีมยุโรป"

กีฬา
29 ก.ย. 55
08:48
53
Logo Thai PBS
"กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ"จบวันแรก"ทีมสหรัฐฯ"ทำผลงานดีกว่า"ทีมยุโรป"

กอล์ฟไรเดอร์ คัพ 2012 ครั้งที่ 39 วันแรก ทีมสหรัฐ ทำผลงานดีเป็นฝ่ายขึ้นนำทีม ยุโรป 5 ต่อ 3

ที่สนามเมดินาห์คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งแบบโฟร์ซัมในช่วงเช้า ผลปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมสู้กันอย่างสูสี โดย ทีมสหรัฐ ที่เป็นรองในการแข่งแบบโฟร์ซัมมาตลอดได้ผลการแข่งที่ต้องการโดยเสมอกันไป 2-2 รอรีย์ แม็คอิลรอย และ แกรม แม็คดาวล์ ชนะ จิม ฟิวริก กับ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ 1 อัพ, ฟิล มิคเคลสัน และ คีแกน แบรดลีย์ ชนะ ลุก โดนัลด์ กับ เซร์คิโอ การ์เซีย 4 และ 3

ขณะที่ เจสัน ดัฟเนอร์ และ แซ็ค จอห์นสัน ชนะคู่ของ ลี เวสต์วูดส์ กับ ฟรานเชสโก โมลินารี 3 และ 2, ส่วน สตีฟ สตริคเกอร์ กับ ไทเกอร์ วูดส์ แพ้ให้กับ เอียน โพลเตอร์ กับ จัสติน โรส 2 และ 1 จบครึ่งวันแรกยังเสมอกันไป 2-2 คะแนน

จากนั้นในช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันในประเภทโฟร์บอลเริ่มที่ บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน ชนะ พอล ลอว์รี กับ ปีเตอร์ เฮนสัน ไป 5 และ 4, ฟิล มิคเคลสัน กับ คีแกน แบรดลี่ย์ ชนะ รอรี่ย์ แม็คอิลรอย กับ แกรม แม็คดาวล์ 2 และ 1

ดัสติน จอห์นสัน กับ แมตต์ คูชาร์ ชนะ จัสติน โรส และ มาร์ติน คายเมอร์ ไป 3 และ 2, และคู่ของ สตีฟ สตริคเกอร์ และ ไทเกอร์ วูดส์ แพ้ ลี เวสต์วู้ดส์ กับ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ ไป 1 อัพ

สรุปผลการแข่งขันหลังจบวันแรกเป็น สหรัฐฯ นำทีมยุโรปอยู่ 5-3 ก่อนกลับมาเล่นในวันที่สองซึ่งยังคงรูปแบบเดิมคือ โฟร์ซัมในครึ่งวันเช้าและ โฟร์บอล ในครึ่งวันบ่าย โดยทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการประกาศผลการประกบคู่ในวันที่ 2 ออกมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง